- Chiếc ghế của Louis van Gaal vẫn được đảm bảo ngay cả trong trường hợp M.U bị hất cẳng khỏi Champions League sau chuyến làm khách Weder Bremen giữa tuần này.

Quỷ đỏ đang bị chính các CĐV nhà la ó khi họ để đối phương cầm hòa không bàn thắng ở 4/6 trận gần nhất tại Old Trafford.

{keywords}
Chiếc ghế của Van Gaal chưa bị lung lay

Nỗi thất vọng sẽ càng bị đẩy lên cao trào nếu M.U không thể thắng Wolfsburg để đảm bảo một suất vào vòng knock-out Champions League vào đêm mai.

Dù đám đông người hâm mộ phản ứng, nhưng các sếp lớn tại Old Trafford vẫn hài lòng với quá trình thi đấu của M.U dưới triều đại Van Gaal.

Có thông tin cho rằng, Van Gaal sẽ nghỉ hưu sau khi hợp đồng với Red Devils kết thúc vào tháng 6/2017. Tuy nhiên, cũng không loại trừ ông sẽ ký gia hạn nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Pep Guardiola đang rất nóng lòng được huấn luyện M.U, nhất là trong bối cảnh giao kèo của ông với Bayern sẽ đáo hạn vào tháng 5 tới.

Mặc dù vậy, phía đội chủ sân Old Trafford sẽ không sa thải Van Gaal giữa chừng. Chính vì thế, phải đến khi kết thúc mùa bóng 2016/17, cơ hội mới mở ra với các HLV khác.

Cánh tay phải của Van Gaal - Ryan Giggs cũng là ƯCV nặng ký lên thay. Ngoài ra, Báo chí Italia loan tin, hai HLV Carlo Ancelotti và Massimo Allegri cũng nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ.

* T.A