- Báo chí Anh làm nóng chiếc ghế của HLV người Bồ một lần nữa, sau khi Chelsea bị thua hôm cuối tuần và phía trước là trận đấu lượt cuối vòng bảng Champions League.

Theo tờ The Times số ra hôm nay (7/12), Jose Mourinho có thể bị sa thải nếu Chelsea không giành được chiếc vé đi tiếp ở Champions League, sau trận tái đấu với đội bóng cũ Porto, vào lúc 2h45' sáng ngày 10/12 tới đây.

Với tựa đề "Cơ hội cuối để Jose Mourinho giữ ghế ở Chelsea", nguồn này cho biết, chiến lược gia 52 tuổi đã được lệnh, phải đưa Chelsea vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League, diễn ra vào giữa tuần, nếu không muốn bị mất việc.

{keywords}

HLV Mourinho vẫn chưa thoát khỏi tình cảnh khó khăn

Sau khi tưởng đã vượt ra khỏi giai đoạn khó khăn, bằng một số kết quả tích cực, nhà vô địch nước Anh đã để tân binh Bournemouth đưa trở lại với nỗi ám ảnh thua cuộc (0-1) ngay tại Stamford Bridge ở vòng 15 Premier League.

Kết quả khiến The Blues dậm chân ở vị trí 14, kém đội đầu bảng Leceister City đến 17 điểm và chỉ còn cách đội xuống hạng 3 điểm.

Jose Mourinho từ mục tiêu top 4 đã phải hạ xuống cố gắng chiến đấu vào top 6, khiến các fan bất mãn, tức giận, muốn ông bị sa thải.

Ở trận tái đấu nghênh tiếp Porto (10 điểm), chỉ cần hoà là Chelsea (10 điểm) đủ điều kiện vào vòng 16. Nếu để thua và bị loại, nhiều khả năng triều đại thứ 2 của ông ở Chelsea cũng kết thúc, như The Times loan báo.

Tuy nhiên, đó không phải là tin "nóng" nhất về Mourinho. Tờ Mirror thậm chí còn tuyên bố gây sốc hơn, chiến lược gia người Bồ có thể bị "bay ghế" ngay cả khi đánh bại Porto!

L.H