- Ông chủ Roman Abramovich gây sốc khi được cho nhắm Manuel Pellegrini, người đang nhiều khả năng "mất ghế" vào tay Pep Guardiola, như một thay thế lâu dài sau quyết định "trảm" Mourinho.

Với việc Jose Mourinho bị sa thải vào hôm thứ Năm vừa qua, Chelsea hiện đã có HLV tạm quyền đến hết mùa là nhà cầm quân người Hà Lan, Guus Hiddink, từng sắm vai tương tự ở Stamford Bridge hồi 2009 (thay Scolari).

{keywords}

Sẽ là cái tát cho niềm kiêu hãnh của Mourinho nếu Pellegrini về Chelsea

Pep Guardiola là ưu tiên số 1 của ông chủ Abramovich. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng xứ Catalan có vẻ ngày một gần với Man xanh, trong khi một ứng viên sáng giá khác là "người cũ" Carlo Ancelotti cũng đã sớm chọn được bến đỗ cho mùa tới.

Tất cả tin tức nóng đều đến từ lãnh đạo Hùm xám: xác nhận Pep Guardiola rời sân Allianz Arena vào cuối mùa và HLV Carlo Ancelotti sẽ tiếp quản công việc.

Theo tin sốt dẻo của Fox Sports, bởi 2 cái tên sáng giá nhất ra khỏi danh sách chọn lựa, nên ông chủ Abramovich nhắm đến thuyền trưởng sắp mất việc ở Man City (về tay Pep), Pellegrini để thay thế Mourinho lâu dài.

Nguồn này cho hay, nhà vô địch nước Anh đang lên kế hoạch để đưa chiến lược gia người Chile về vào cuối mùa giải.

Nếu tin tức là chính xác sẽ là đòn giáng mạnh cho niềm kiêu hãnh của Mourinho. Lý do là bởi "người đặc biệt" từng cười cợt, chê Pellegrini chỉ đủ khả năng nắm một đội bóng nhỏ như Malaga.

Liên quan đến Jose Mourinho, các tin tức từ nước Anh cho hay, giữa người đại diện Jorge Mendes và lãnh đạo M.U đã có những tiếp xúc đầu tiên. HLV Louis Van Gaal cũng đã được Quỷ đỏ ra tối hậu thư, sau chuỗi kết quả tệ hại.

L.H