- "Siêu cò" Jorge Mendes đã có những tiếp xúc ban đầu với Phó Chủ tịch - GĐĐH M.U, Ed Woodward, cho kế hoạch Jose Mourinho ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford thay HLV Louis Van Gaal.

Jose Mourinho tuyên bố không cần nghỉ ngơi, sẵn sàng cho những thách thức ở phía trước. Roma, Milan được cho muốn trải thảm mời "người đặc biệt", nhưng theo ESPN, Nhà hát của giấc mơ mới là điểm đến mà "người đặc biệt" hướng tới.

{keywords}

"Siêu cò" Mendes từng nói, không ai phù hợp thay thế Sir Alex hơn Mou

Thêm một bước thuận lợi cho chiến lược gia người Bồ, khi Van Gaal cùng Quỷ đỏ vừa phải chịu thất bại thứ 3 liên tiếp, để thua Norwich 1-2 trên sân nhà, đánh dấu trận thứ 6 không biết mùi thắng.

Ngoài việc bị đá văng khỏi Champions League, M.U sau vòng 17 cũng đã bị rơi ra khỏi top 4 Premier League, gây thất vọng lớn.

Trong sự lo lắng của "tuylip thép", lại thêm áp lực đòi sa thải từ fan hâm mộ, các tin đồn càng trở nên sốt dẻo. Nguồn beIN Sport tuyên bố, chuẩn bị có một "thông báo lớn" từ Old Trafford ngay trong đầu tuần mới này.

Còn tờ Diario Noticias (Bồ Đào Nha) cho hay, đã có tiếp xúc ban đầu giữa người đại diện của Jose Mourinho - Jorge Mendes và GĐĐH - Phó Chủ tịch M.U, Ed Woodward.

Theo nguồn này, tình bạn tốt đẹp giữa "siêu cò" với quan chức Quỷ đỏ, cùng với việc Van Gaal đang ở hoàn cảnh xấu, có thể là bước thúc đẩy đưa Mou đến ngồi thay "ghế nóng".

Và một viễn cảnh khó tin có thể xảy ra: chạm trán M.U - Chelsea 29/12, Jose Mourinho đã kịp tái xuất...

L.H