- Trong công cuộc tìm kiếm một cầu thủ chơi sáng tạo, M.U đã nhắm đến Felipe Anderson và bắt đầu mở cuộc đàm phán chuyển nhượng với phía Lazio.

Tiền vệ 22 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng của Van Gaal từ hồi hè. Thời gian qua, các tuyển trạch viên Quỷ đỏ tiếp tục theo sát đà tiến bộ của Felipe Anderson trong màu áo Lazio. Hiện anh đang được định giá khoảng 35 triệu bảng.

{keywords}
M.U muốn mua Felipe Anderson trong mùa đông

Kể từ đầu mùa, Anderson đã 5 lần "nổ súng" trong vai trò tiền vệ tấn công. Phong độ cao của cầu thủ người Brazil đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Ngoài Felipe Anderson, M.U còn quan tâm đến Sadio Mane. Tuy nhiên, Southampton cương quyết không bán cầu thủ chú chốt của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mane là mẫu tiền đạo cánh sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân rất tốt. Lợi thế của anh so với Anderson là đã quen với môi trường thi đấu Premier League.

Mùa này, Quỷ đỏ gặp khá nhiều vấn đề trên hàng công. Đoàn quân Van Gaal là đội ghi ít bàn nhất trong số các CLB đứng ở nửa trên BXH.

Van Gaal cho rằng, đội bóng của mình thiếu tốc độ và sức sáng tạo trong thi đấu dù đã bỏ ra 250 triệu bảng tuyển quân.

Một vấn đề trong vụ chuyển nhượng Anderson là nếu về M.U đầu năm tới, anh sẽ không thể tham dự Europa League cùng Quỷ đỏ, vì đã ra sân ở giải đấu này trong màu áo Lazio.

* T.A