- Chiến lược gia người Hà Lan muốn đi hết hợp đồng (đến hè 2017), nhưng hình ảnh trên sân Old Trafford chỉ ra, đã đến lúc ông nên ra đi, như mong muốn của các fan hâm mộ.

CĐV M.U ngủ gật khi đội nhà thi đấu

Bước vào 2016, dù đã chấm dứt được nỗi ám ảnh thua trận và không biết không thắng nhưng điều đó không có nghĩa, M.U của Van Gaal được khen ngợi. Trái lại, Quỷ đỏ tiếp tục phải hứng chịu những lời chỉ trích, vì lối đá vô hồn, hết sức tẻ nhạt.

{keywords}

HLV Van Gaal tiếp tục gặp nhiều sức ép

Ở trận thắng Swansea 2-1, trong hiệp đầu, là một hình ảnh đặc tả từ trên khán đài VIP: Sir Alex ngán ngẩm đến ngáp ngủ về đội bóng con cưng, sau đó đành chăm chú vào chiếc điện thoại để giết thời gian. Tương tự, cựu danh thủ Nicky Butt cũng vậy. Người khác thì cầm báo đọc...

Vừa qua, tại Cúp FA, đoàn quân của HLV Van Gaal cũng đã hoàn thành mục tiêu, lấy vé đi tiếp Sheffield United, nhờ quả penalty kiếm được đúng vào những giây cuối của trận đấu.

Tuy là kẻ chiến thắng, nhưng màn trình diễn tại Old Trafford đã bị fan la ó, nhiều người đứng dậy bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc. Một lần nữa, Van Gaal lại được các cầu thủ thứ 12 yêu cầu ra đi.

Bình luận về đội bóng cũ, cựu danh thủ Paul Scholes cũng không ngớt lời chê bai, đá đểu "tuylip thép" với một M.U tẻ nhạt chẳng khác gì ông thầy của họ!

{keywords}

Hình ảnh đắt giá mà dư luận cho rằng, ông Van Gaal đừng cố đấm ăn xôi

Thế nhưng, phát biểu trước dư luận, Van Gaal vẫn khẳng định lại mục tiêu là đi với M.U đến hết hợp đồng (hè 2017), với lời biện hộ rằng, quan trọng là chiến thắng và đội đã giành vé đi tiếp. Còn đá chưa hay là do đối thủ chơi tiêu cực.

Dù vậy, cộng đồng mạng cho rằng, đã đến lúc ông nên ra đi thì tốt hơn, với hình ảnh đắt giá thay mọi lời nói: fan ngủ ngon lành trên khán đài trong lúc trận đấu đang diễn ra. (xem clip TẠI ĐÂY)

Nên nhớ, để bước vào Old Trafford cổ vũ cho đội bóng thân yêu, họ không được miễn phí mà phải trả tiền, với giá không phải rẻ!

L.H