- Chỉ ít giờ trước khi ra sân thi đấu nốt trận cuối tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2016, HLV Miura và các cầu thủ U23 đã tổ chức sinh nhật sớm cho tiền đạo Công Phượng.

Sau bữa ăn trưa, Công Phượng đã vô cùng bất ngờ và xúc động khi HLV Miura cầm chiếc bánh gato rất đẹp trên tay, tiến gần tới anh và nói lời chúc mừng sinh nhật tiền đạo CLB Mito Hollyhock. 

Các đồng đội của Công Phượng cũng cùng nhau bắt nhịp bài hát “Happy birthday” dành tặng Công Phượng. Chân sút người Nghệ An thổi tắt nến trong tiếng vỗ tay của các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam.

{keywords}

HLV Miura chúc mừng sinh nhật cậu học trò cưng

Ngày mai (21/1) mới là ngày sinh nhật của Công Phượng nhưng HLV Miura và các cầu thủ quyết định tổ chức sớm cho anh trước một ngày. Bản thân Công Phượng cho biết anh nếu được vào sân, sẽ cùng đồng đội thi đấu hết sức mình để lấy lại danh dự cho bóng đá Việt Nam.

“Chúng tôi đang hướng đến một chiến thắng trước U23 UAE. Nếu tôi ghi bàn ở trận đấu này, đó sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa với bản thân tôi trước ngày sinh nhật”.

Sau trở về từ vòng chung kết U23 châu Á 2016, Công Phượng cùng với Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản, nhằm chuẩn bị cho giải đấu J.League 2 sẽ khởi tranh vào tháng 3/2016.

Theo kế hoạch, ngay tối nay (giờ Qatar), sau khi kết thúc trận đấu với U23 UAE, thầy trò HLV Miura sẽ lên đường về nước. Dự kiến đến chiều mai các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có mặt tại TP.HCM.

Đ.N