- Tân thuyền trưởng tương lai của Man xanh nổi tiếng chung thuỷ, có một tình yêu đẹp như cổ tích nhưng lại là người có nguy cơ ngoại tình cao nhất trong giới quần đùi áo số.

Chưa xuất hiện đã làm bá chủ

Chỉ với việc xác nhận điểm đến: đội bóng nhà giàu Man City, đã đưa Pep Guardiola trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao nhất thế giới, với con số được báo chí Anh tiết lộ: 15,2 triệu bảng!

{keywords}

Chưa cần ra mắt, Pep Guardiola tạo tiếng vang lớn cho Man City

Có nghĩa là, cứ 1 tuần, cựu thuyền trưởng Barca "bỏ túi" 292.000 bảng, gấp 4 lần mức mà HLV Pellegrini đương nhiệm đang được nhận, và hơn những nhân vật cộm cán, "giáo sư" Wenger, Mourinho (trước khi bị sa thải) đến 75%, theo Talksport.

Vì sức hấp dẫn của huyền thoại này, với những chiến công oai hùng cùng đội bóng xứ Catalan, Man City vốn theo đuổi từ 2012, sẵn sàng trả thù lao cho người ngồi "ghế nóng" ở Etihad, cao hơn cả cái tên sáng giá nhất của đội, Sergio Aguero - khoảng 10,5 triệu bảng/năm.

Không mấy ai được như thế, nhất là khi một Mou kiêu ngạo, đứng đầu về thu nhập, hiện tại đang mất việc, vẫn chờ lắm một cuộc gọi từ nửa thành Manchester còn lại để được tái xuất và đối đầu với tân thuyền trưởng Man xanh tương lai.

Đến nước Anh, với Premier League sôi động nhưng cũng rất khắc nghiệt, Pep thoả niềm mong ước như chính ông từng thổ lộ. Một cuộc chinh phục mới của HLV sinh năm 1971 điển trai như một tài tử điện ảnh sau hào quang đỉnh cao ở Nou Camp, và thử thách cùng Hùm xám trên nước Đức.

{keywords}

Pep nổi như cồn vì thành tích ngoài sức tưởng tượng với Barca

Chưa cần biết Pep Guardiola sẽ làm và gặt được những gì ở Etihad, nhưng chỉ với việc Man xanh thông báo, ông sẽ là thuyền trưởng từ mùa giải tới, đã khiến trang chủ của đội bóng này bị... đánh sập vì quá tải, bởi sự quan tâm lớn từ fan hâm mộ.

Với Man xanh, nhờ lôi kéo được Pep, sức lan toả của họ đã thực sư rộng rãi toàn cầu. Còn với Pep, chưa cần ra mắt, ông đã làm số 1 về khoản lương bổng.

Các con số khác về khoản kiếm tiền của nhà cầm quân này: theo tạp chí France Football tháng 3/2015 là 15,2 triệu euro. Forbes tháng 5/2014: 24 triệu USD; France Football tháng 3/2014: 15 triệu euro...

Quý ông dễ ngoại tình nhất

Là nhà cầm quân hiếm hoi "miễn nhiễm" với scandal, nổi tiếng điển trai, lịch thiệp y như một minh tinh điện ảnh, nhưng bạn có biết, Pep Guardiola lại có nguy cơ ngoại tình cao nhất?

{keywords}

Nổi tiếng chung thuỷ nhưng Pep lại có nguy cơ ngoại tình cao nhất!

Vì sao ư, vì chính những lợi thế của ông khiến chị em điên đảo! Như trang web chuyên dành cho các quý ông thích... ăn vụng, AshleyMadison.com từng công bố dựa trên kết quả điều tra từ các HLV và VĐV thể thao, Pep Guardiola chiếm vị trí quán quân cho khảo sát: Ai dễ ngoại tình hơn cả?

Một kết quả thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên, khi Pep "bỏ xa" cả những sát thủ tình trường như David Beckham, Cristiano Ronaldo,...

Không chỉ vậy, bao lâu nay Pep nổi tiếng chung tình, có một tình yêu đẹp như cổ tích với nàng Cristina Serra xinh đẹp và đã sinh cho ông 3 mặt con (2 gái, 1 trai).

Chẳng những lừng lẫy trong sự nghiệp, HLV từng giành cú ăn 6 với Barca, còn được ngưỡng mộ trong chuyện tình cảm với cuộc hôn nhân bền vững suốt từ năm 1990 thế kỷ trước đến nay.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc nhà tân thuyền trưởng tương lai của Man xanh

Và còn một thú vị độc đáo khác, bên nhau hơn 20 năm, nhưng mãi cách đây gần 2 năm (29/5/2014), Pep mới quyết định tổ chức hôn lễ giản dị với người bạn đời ở một nhà thờ nhỏ tại Matadepera, Catalonia, quê nhà Tây Ban Nha.

Làm cái nghề vốn chịu không ít áp lực, Pep luôn bảo vệ vợ con có một cuộc sống riêng tư, không mấy khi xuất hiện trên mặt báo. Nhưng ông luôn biết ơn vợ đã hi sinh, luôn tin tưởng bên ông lúc vinh quang cũng như nhọc nhằn.

Vì nể vợ, nên dù ít xuất hiện nhưng tiếng nói của nàng Cristina rất có trọng lượng trong các quyết định của Pep Guardiola. Và tất nhiên, như Mou, như Van Gaal, trong gia đình, vợ đảm mới là người chỉ huy, Pep răm rắp nghe theo!

Tên: Josep Guardiola

Biệt danh: Pep

Ngày sinh: 18/1/1971

Cao: 1m80, nặng: 76kg

Tóc đen, mắt nâu

Hút thuốc: Không bao giờ

Tôn giáo: Không

Có vợ (Cristina Serra) từ 1990 nhưng đến 29/5/2014 mới tổ chức hôn lễ

Con: Marius 12, Maria 10, and Valentina 6 tuổi

Xe: Audi S8, giá 170.000 USD

Nhà: Ngoài tài sản ở Tây Ban Nha, sở hữu 1 căn nhà ở New York

Lương ở Man City: 15,2 triệu bảng/năm, 292.000 bảng/tuần, gấp 4 lần mức HLV Pellegrini được nhận, và hơn 75% so với Wenger và Mourinho (trước khi bị sa thải) - theo TalkSport

CLB: Barca (2008-2012), Bayern Munich (2013-2016); Man City (từ 2016-)

Thành tích: 2 Champions League, 3 La Liga, 2 Cúp Nhà vua TBN, 3 Siêu cúp TBN, 3 Siêu cúp châu Âu, 3 chức VĐ World Cup các CLB, 2 đĩa bạc Bundesliga,..

Pep cùng vợ con rất thích đi du lịch ở các nước châu Á. Các nơi ông từng đến có Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản,... Hồi tháng 6/2015, gia đình Pep đã bất ngờ xuất hiện ở Việt Nam, tại thủ đô Hà Nội, khiến các fan may mắn gặp vô cùng thích thú.


Lâm Hoàng