- Tuyển futsal Việt Nam đã tạo nên một trận đấu "điên rồ", khi kiên cường cầm hòa 4-4 trước ĐKVĐ Nhật Bản trong thời gian thi đấu chính thức và 2 hiệp phụ, sau đó "kết liễu" đối thủ trên chấm đá phạt với tỷ số 2-1 để giành quyền vào bán kết cùng tấm vé dự World Cup.

Video giây phút vỡ òa của tuyển futsal Việt Nam

Một trận đấu giàu cảm xúc, kịch tính và khó có thể tin được là đội bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Việt Nam lại quật ngã ông lớn Nhật Bản. Liên tục bị vượt lên dẫn trước tưởng như tuyển Việt Nam sẽ bại trận, nhưng với tinh thần chiến đấu kiên cường, cùng với tài cầm quân tuyệt vời của HLV Formoso, đội tuyển Việt Nam đã gỡ hòa 4-4 ở những phút cuối của hiệp phụ thứ 2, đưa trận đấu phải giải quyết trên chấm đá phạt.

Hai thủ thành Văn Huy và Ý Hóa đã chơi xuất thần, sự may mắn và cú dứt điểm quyết định của Trọng Luân mang về chiến thắng khó tin trước ĐKVĐ Nhật Bản.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn, nhưng sau những gì mà thầy trò HLV Formoso thể hiện tại giải, họ xứng đáng giành quyền đi tiếp và lần đầu tiên có mặt ở sân chơi World Cup futsal, diễn ra vào tháng 9 tới tại Colombia.

Các tuyển thủ Việt Nam công kênh HLV Bruno Garcia Formoso sau chiến thắng lịch sử trước nhà vô địch Nhật Bản, rồi sau đó họ ôm nhau khóc nức nở như những đứa trẻ. Trưởng đoàn Trần Anh Tú và các thành viên BHL đội tuyển cũng không cầm được nước mắt bởi quá hạnh phúc khi giấc mơ World Cup đã trở thành hiện thực. 

Đêm qua, toàn đội futsal Việt Nam đã có một đêm không ngủ và chắc chắn ở quê nhà, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam cũng đã thổn thức với chiến công của thầy trò HLV Bruno Formoso.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N

Ảnh: Quang Thắng  (từ Uzbekistan)