- Chân sút người Bồ thú nhận thích các cô gái có nụ cười tỏa nắng, có hàm răng đẹp hơn là đôi mắt hút hồn. Bồ cũ và bạn gái tin đồn của Ronaldo đều có chung điểm này.

Sau khi ghi bàn mở tỷ số, cùng Real giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Roma ở vòng 16 Champions League, hôm qua (18/2), Cristiano Ronaldo đã tham gia hỏi nhanh đáp gọn với người bạn Ricardo, được đăng tải trên twitter gây chú ý đặc biệt.

{keywords}

Ronaldo mê những chân dài có nụ cười tỏa nắng

Qua đó người ta biết được, Ronaldo thích đá penalty hơn đá phạt, ăn bánh mì kẹp thịt vào cuối tuần chứ không phải xúc xích. Riêng khoản xe cộ thì anh không thể quyết định được mê những chiếc Lamborghini hay Ferrari, vì đã có cả 2.

Nhưng câu hỏi gây chú ý nhất vẫn là liên quan đến các chân dài, "thích nụ cười đẹp hay là đôi mắt hút hồn?".

{keywords}

Khi đến M.U, răng Ronaldo rất xấu, phải đi niềng lại

Sau một hồi ngập ngừng, chàng điệu đã đáp: "Tôi phải nói rằng, đó là nụ cười vì cười xinh đồng nghĩa có hàm răng đẹp. Dưới góc nhìn của tôi, răng đẹp quan trọng hơn là đôi mắt".

Nhân câu trả lời của Ronaldo, tờ The Sun đã "đúc kết" lại, những bóng hồng được nhắc tới trong cuộc đời của chân sút số 7, từ mối tình kéo dài 5 năm với Irina Shayk đến những bạn gái tin đồn như nữ phóng viên Lucia Villalon, mẫu trẻ Đan Mạch Maja Darving hay mới nhất là Nataly Rincon đều sở hữu nụ cười rạng rỡ.

{keywords}

Bạn gái cũ Irina Shayk sở hữu nụ cười đẹp mê hồn

Cũng cần nói thêm, cô nàng Rincon sau gần 2 tháng im lặng từ tin đồn ngủ với Ronaldo đêm giáng sinh vừa qua, đã lên tiếng, kể về "đêm thần tiên" với những nụ hôn cùng chàng và bảo mọi người tự tưởng tượng điều tiếp theo...

Bản thân Ronaldo vì đặt tiêu chuẩn cao của một hàm răng đẹp nên chính anh cũng đã đi làm trắng, niềng lại răng để có nụ cười hái ra tiền, khiến các cô gái chao đảo.

L.H