- Truyền thông xứ đấu bò loan tin gây sốc, 2 nhân vật cộm cán của Nhà trắng đã gặp trực tiếp Chủ tịch Florentino Perez, yêu cầu được ra đi vào cuối mùa giải, sau thất bại 0-1 ở derby Madrid.

Tờ thể thao hàng ngày Sport, trích dẫn nguồn từ Mega cũng như chương trình truyền hình ‘El Chiringuito de Jugones' cùng tuyên bố, sau khi để thua Atletico 0-1, 2 sao bự Cristiano Ronaldo và đội trưởng Sergio Ramos đã yêu cầu với con người quyền lực ở Bernabeu - Chủ tịch Perez, được ra đi vào hè này.

Với việc để thua đoàn quân của Simeone ngay tại thánh địa của mình ở vòng 26, bầy Kền kền do Zidane dẫn dắt, hiện kém kình địch Barca đến 12 điểm, ngày một xa tầm tay chiếc cúp vô địch La Liga.

{keywords}

Ronaldo đổ hết lỗi lên đầu các đồng đội sau trận thua Atletico

Phát biểu trước chuyến làm khách Levante đêm nay, huyền thoại bóng đá Pháp thừa nhận, "lúc tôi mới nhận chức cách đây 2 tháng, mọi thứ đều tốt đẹp. Còn hiện tại tất cả đều màu đen". Zidane không dám chắc liệu có thể giữ ghế.

Trong khi đó, sau trận đấu trên, thất vọng vì thua cuộc, Ronaldo đã xỉa xói đồng đội: "Nếu các đồng đội đều như tôi, Real hiện đã xếp nhất La Liga rồi".

{keywords}

Ronaldo và Ramos thực sự yêu cầu được ra đi?

Phản ứng của siêu sao người Bồ vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của dư luận và càng xấu đi sau khi anh "đính chính", anh chỉ nói về vấn đề thể lực, chứ không phải trình độ.

Dù được đội trưởng Ramos đứng ra bênh vực, nhưng trước HLV Zidane, Ronaldo đã phải lên tiếng xin lỗi các đồng đội.

Zidane khẳng định mọi chuyện đã được giải quyết ổn thoả nhưng nếu những tin tức gây sốc trên là đúng, Real có thể rơi vào một cuộc khủng hoảng sâu.

Tuy nhiên, sẽ là tin vui cho fan Quỷ đỏ, vốn vẫn muốn Ronaldo trở lại nhà xưa (đến Real vào 2009 với giá kỷ lục lúc bấy giờ - 80 triệu bảng). Còn với Ramos, hè qua, tưởng như anh đến Old Trafford tới nơi, nhưng rốt đạt được mục đích tăng lương, gia hạn hợp đồng đến 2020.

L.H