- Nổi tiếng với cuộc sống phóng khoáng, tay vợt Juan Martin del Potro gắn liền với nhiều cuộc tình. Trong đó có người phụ nữ hơn anh 44 tuổi.

Cái tên Juan Martin del Potro bắt đầu gây đình đám trong thế giới quần vợt năm 2009. Thời điểm ấy, Del Potro vào tứ kết giải Australia mở rộng, bán kết Pháp mở rộng và đăng quang ở Mỹ mở rộng.

{keywords}

Del Potro từng cặp với Luciana Salazar, tình một đêm của Messi

Khi tạo được tiếng vang trong thế giới quần vợt, Del Potro không ngần ngại đặt mục tiêu trở thành một ngôi sao truyền thông. Tay vợt người Argentina mang hai dòng máu Italia - Tây Ban Nha khao khát bước chân vào thế giới thượng lưu.

Bên cạnh những chiến thắng trên sân quần vợt, Del Potro xem các câu chuyện tình ái là một thứ công cụ quan trọng để trở nên nổi tiếng.

Chính vì thế, Del Potro lao vào những cuộc tình chóng vánh. Chỉ trong một thời gian ngắn, Del Potro liên tục qua lại với những người mẫu trẻ như Camila Velasco, Lola Bezerra…

Không chỉ vậy, Del Potro còn chủ động tìm đến với những người đẹp gắn với tai tiếng. Luciana Salazar là một trong số đó. Luciana lớn hơn Del Potro đến 8 tuổi, nổi tiếng nhờ việc khoe các đường cong gợi cảm, và từng ngủ với Lionel Messi.

Sau này, Del Potro còn cặp với Maypi Delgado, ngôi sao truyền hình thực tế ở Argentina, và được biết đến nhờ việc liên tục khoe thân. Bộ sưu tập người tình của Del Potro còn có người đẹp gợi cảm Stephanie Demner, siêu mẫu Julia Rohden.

Chưa kể, Del Potro còn trải qua nhiều cuộc tình một đêm, để rồi bị gắn với biệt danh Cậu bé hư.

Nhỏ hơn 44 tuổi, vẫn yêu

Câu chuyện đình đám hơn cả là mối qua hệ của Del Potro với Susana Gimenez - nữ diễn viên, cựu người mẫu và dẫn chương trình truyền hình.

{keywords}

Del Potro và nữ diễn viên Susana Gimenez yêu nhau không ngại tuổi tác

Ở Argentina, cái tên Susana Gimenez rất nổi tiếng. Người phụ nữ sinh năm 1944 này có thời điểm trở thành ngôi sao truyền hình có thu nhập cao nhất Mỹ Latin - mỗi tháng kiếm khoảng 1 triệu USD.

Đã lên chức bà ngoại, nhưng Susana - người phụ nữ nổi tiếng nhất Argentina, luôn xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm. Susana lần đầu gặp Del Potro năm 2009, và bắt đầu xuất hiện tin đồn về mối quan hệ lén lút giữa hai người.

Cả hai luôn thanh minh là những người bạn tốt của nhau. Sự việc chìm trong quên lãng suốt 3 năm, cho đến khi bùng nổ trở lại vào năm 2012. Del Potro trở thành khách mời trong chương trình truyền hình của nữ diễn viên lớn tuổi này. Tình cũ không rủ cũng đến. Thời điểm ấy, Del Potro sắp đón sinh nhật lần thứ 24, còn Susana đã 68 tuổi.

Trong nhiều trận đấu của Del Potro, người ta luôn thấy Susana hiện diện trên khán đài. Họ vẫn thường trao nhau những cái ôm thân thiện, trước khi Del Potro bước vào sân thi đấu.

Susana - hiện đang ở tuổi 72 - cũng đã ủng hộ Del Potro trong gần suốt hành trình anh chinh phục HCB ở Olympic London 2012. Chính Susana là người đầu tiên gọi điện cho Del Potro để chúc mừng anh giành chiếc HCĐ.

Del Potro nổi tiếng phóng khoáng, nên không ngần ngại xuất hiện bên cạnh người đẹp lớn hơn anh 44 tuổi (chính xác là 44 tuổi, 8 tháng). Dù vậy, bà Susana luôn cố che giấu mối quan hệ, và rồi chỉ im lặng khi những tin nhắn đầy tình tứ giữa hai người bị phanh phui.

Cuộc sống cá nhân của Del Potro đến nay vẫn lận đận. Đồng thời, những cuộc vui với các người đẹp là nguyên nhân không nhỏ khiến anh sa sút nhanh chóng. Hiện tại, khi chưa sang tuổi 28, Del Potro đã không còn là chính mình và bị hất văng khỏi 400 tay vợt nam xuất sắc nhất thế giới.

Đại Phong