- Trận đấu giữa FLC Thanh Hoá và Đồng Tháp tại vòng 3 V.League đã bị hoãn vô thời hạn vì những quan ngại liên quan đến an ninh.

Chiều 5/3, VPF đã có thông báo về việc hoãn trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Đồng Tháp tại vòng 3 V.League. Thông báo của VPF ghi rõ: “Do tình hình bà con vẫn tụ tập đông người ở Thanh Hoá nên để đảm bảo yếu tố an ninh an toàn, trận đấu trên sân Thanh Hoá chiều 6/3 sẽ hoãn lại. Thời điểm đấu bù sẽ được VPF sẽ thông báo sớm”.

{keywords}

BTC buộc phải hoãn trận đấu vì lo ngại an ninh. Ảnh Song Ngư

Những ngày qua, rất đông người dân Thanh Hóa đã yêu cầu tỉnh Thanh Hóa trả lại 500m bãi biển để tiếp tục neo đỗ tàu thuyền, tiếp tục giữ nghề đi biển truyền thống. Ngày 5/3, người dân tiếp tục vây quanh sân Thanh Hóa khiến trận đấu phải tạm hoãn vì lo ngại vấn đề an ninh.

Một lãnh đạo VPF cho biết việc BTC giải phải tạm hoãn trận đấu giữa Thanh Hoá và Đồng Tháp là bất khả kháng. BTC hy vọng trận đấu sẽ sớm được tổ chức lại để phục vụ người hâm mộ.

Sau 2 vòng đấu, Thanh Hoá đang có thành tích rất ấn tượng với 6 điểm và chỉ đứng sau Hải Phòng khi kém hiệu số phụ. Việc trận đấu phải tạm hoãn có thể sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý và cả công tác chuyển bị của cả hai đội.

Với việc trận đấu phải hoãn lại, HLV Hữu Thắng cũng lỡ kế hoạch dự khán trên sân Thanh Hoá vào chiều mai, 6/3.

Hữu Nghiêm