- Bất chấp việc cô bạn gái xinh đẹp Kỳ Hân lặn lội lên tận Pleiku cổ vũ, Mạc Hồng Quân vẫn thi đấu khá "tậm tịt" cũng như phải rời sân sớm vì chấn thương...

Video: HAGL 0-0 Than Quảng Ninh

Nhằm tiếp lửa cho người yêu của mình, người mẫu Kỳ Hân cùng với "ông bầu" của mình là Khắc Tiệp, và vô số hot girl khác đã từ TP.HCM lên Pleiku để cổ vũ cho Than.Quảng Ninh.

Không chỉ có mặt trên sân bằng vẻ đẹp nóng bỏng, Kỳ Hân còn khiến nhiều người phải chú ý khi mặc luôn áo đấu của chân sút đang khoác áo đội bóng đất Mỏ.

Và khi có mặt ở sân Pleiku, bên cạnh trận đấu cô người mẫu này cũng là một sự chú ý của khán giả phố Núi nhất là khi liên tục tạo dáng trước ống kính máy ảnh của các phóng viên lẫn người hâm mộ.

Dù có mặt người yêu trên khán đài cổ vũ khá nhiệt tình, nhưng chân sút của U23 Việt Nam đã chơi không thực sự tốt trong trận đấu mà cả đội cũng gặp nhiều khó khăn trước đội chủ nhà phố Núi.

Chẳng những thế, đến phút 67 tiền đạo Việt kiều này đã không thể thi đấu buộc đội nhà phải thay ra vì bị chấn thương trong một tình huống va chạm với một cầu thủ đối phương...

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Tin & ảnh: M.A