Theo báo giới Italia, HLV Conte sẽ tổ chức cuộc họp báo để thông báo việc sẽ chia tay ĐT Italia trong ngày hôm nay. Vào tuần tới, Chelsea sẽ chính thức công bố việc bổ nhiệm cựu HLV của Juventus.

Theo diễn biến những ngày qua, 90% Conte sẽ tới dẫn dắt Chelsea. Nhiều tờ báo Italia khẳng định HLV Conte sẽ tổ chức buổi họp báo trong hôm nay để thông báo việc sẽ rời khỏi đội tuyển Italia.

{keywords}

Tờ Rai Sport đưa tin thêm rằng Conte đã gọi điện cho Chủ tịch LĐBĐ Italia, Carlo Tavecchio để thông báo về việc sẽ chia tay Azzurri sau khi Euro 2016 khép lại.

Trước đó, nhiều tờ báo uy tín ở xứ Mỳ ống cũng khẳng định về cơ bản, Conte đã đồng ý những điều khoản trong hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea.

Ngay sau khi Conte thông báo chia tay ĐT Italia, Chelsea sẽ đàm phán sâu hơn về hợp đồng giữa hai bên. Nhiều khả năng, họ sẽ thông báo chính thức việc bổ nhiệm cựu HLV Juventus trong tuần sau.

Sau mùa giải thất vọng toàn diện, Chelsea đang rất cần HLV tài ba, đủ nhiệt huyết để vực dậy đế chế. Trong quá khứ, Conte từng làm “sống lại” Juventus hùng mạnh và tạo tiền đề cho CLB “xưng hùng xưng bá” ở Italia cũng như đấu trường châu Âu. Do đó, ông được BLĐ Chelsea đánh giá rất cao.

  • Theo bongdaso.com