- Được trở lại ĐTVN sau khoảng thời gian dài bị treo giò, trung vệ Quế Ngọc Hải cười suốt trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN.

Sáng nay, ĐTVN có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho 2 trận tại vòng loại World Cup 2018, gặp Đài Loan (Trung Quốc) trên sân nhà và Iraq trên sân trung lập. Ở buổi tập sáng nay, ĐTVN chỉ có 18 cầu thủ. Ngoài trường hợp của Văn Quyết bị loại tối qua, số còn lại vẫn chưa kịp lên tuyển tập trung do bận thi đấu cho CLB tại vòng 4 V.League.

{keywords}
Đôi bạn Ngọc Hải và Mạc Hồng Quân khá hào hứng trong buổi tập đầu tiên

Ở ngày đầu tập luyện, các cầu thủ để tỏ vẻ hào hứng, vui vẻ. Trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền đạo Hồng Quân gần như cười suốt buổi tập. Ngọc Hải vừa được xoá án treo giò và đây là cơ hội để anh chuộc lại lỗi lầm, trong khi Hồng Quân không có phong độ cao tại V.League nhưng anh vẫn được HLV Hữu Thắng trao cho cơ hội lên tuyển.

Không như thời của HLV Miura, để tránh chấn thương, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ, với các bài khởi động như đi bộ, chạy chậm xung quanh sân. Buổi tập của ĐTVN cũng chỉ kéo dài khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ trước khi nghỉ ngơi.

Ngay buổi tập đầu, tiền vệ Minh Tuấn đã phải ngồi ngoài do anh chưa bình phục chấn thương từ CLB. HLV Hữu Thắng cho biết hiện tại có tới 9 cầu thủ thường xuyên được các bác sĩ chăm sóc.

Một số hình ảnh buổi tập sáng nay của ĐTVN:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bài và ảnh: S.N