- Thuyền trưởng tương lai của Man xanh ngán phải đối đầu với Jose Mourinho nên nhờ bạn bè thăm dò xem liệu cựu HLV Chelsea có thật đã đạt thỏa thuận với M.U.

Sợ Mou...

Theo The Sun, chưa cần đặt chân đến Etihad, Pep Guardiola đã cảm thấy sợ bởi suy nghĩ sẽ lại chiến với Jose Mourinho, một khi nhà cầm quân người Bồ được chọn lựa ngồi "ghế nóng" thay Van Gaal ở Old Trafford.

{keywords}

Pep thấy lo nếu Mou nắm nửa đỏ thành Manchester

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League đêm nay

Nguồn trên cho hay, vì bận tâm chuyện này mà thuyền trưởng Man xanh kể từ mùa tới, đã nhờ bạn bè tìm hiểu xem, liệu "người đặc biệt" đã đạt thỏa thuận với người láng giềng M.U, trong đó derby Manchester luôn rực lửa, căng thẳng.

Pep Guardiola được cho đã đồng ý miệng dẫn dắt Man City hồi năm ngoái, thời điểm Mourinho chưa bị Chelsea sa thải và Louis Van Gaal vẫn "an toàn" ở Old Trafford.

Tuy nhiên, giờ đây Mourinho được đồn ầm lên sẽ tiếp quản công việc của "tuylip thép", ngày càng mất lòng tin ở fan và sẽ phải ra đi vào cuối mùa này.

Một người bạn của nhà cầm quân 45 tuổi bật mí: "Pep muốn biết liệu Mourinho có một thỏa thuận với M.U. Anh ấy lo lắng? Không hẳn vậy, nhưng nó làm cho cuộc sống thú vị nếu Jose gia nhập Quỷ đỏ".

... vì hèn nhát?

Trong quá khứ, Pep và Mou từng "không đội trời chung" với cuộc chiến nảy lửa Barca - Real. Hè 2012 Pep chia tay đội bóng xứ Catalan chính là mùa giải thầy trò Mourinho lập chiến tích vô địch La Liga với số điểm kỷ lục 100 cùng 121 bàn thắng (hiệu số + 89).

{keywords}

Pep bị cho là "hèn nhát" khi chọn Man xanh

Pep đã quá mệt mỏi với áp lực lèo lái Barca cũng như những cuộc chiến với Mourinho nên sau đó quyết định rời xa sân cỏ, dành thời gian bên gia đình suốt 1 năm để "nạp lại năng lượng".

Trong khi Mou không ngại thách thức, từ chối M.U, lựa chọn trở lại Chelsea từng bị ông chủ Abramovich trảm không thương tiếc, hồi 2013, thì Pep cập bến Bayern, đội bóng giàu nhất nước Đức, gần như một mình một chợ ở Bundesliga.

Việc cựu HLV Barca chọn Man City chứ không phải là M.U bị cho là vì tiền và "hèn nhát", bởi ở Etihad vừa thoải mái mua sắm, lại không áp lực như tại Nhà hát của giấc mơ vốn giàu truyền thống, trong khi Man City thậm chí chưa từng vào đến tứ kết Champions League và mới 2 lần vô địch NH Anh.

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League đêm nay

L.H