- Trước giờ lên máy bay di chuyển sang Iran để chuẩn bị cho trận gặp Iraq, Văn Toàn, Ngọc Hải đã nhận được những tình cảm đặc biệt từ các fan nữ.

Chiều nay (25/3), ĐTVN lên đường sang Iran để thi đấu trận cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2018 với Iraq. Đây cũng chính là trận đấu mang tính quyết định đến vị trí thứ nhì chung cuộc của bảng F.

Sau trận thắng Đài Loan tối qua, toàn đội lên đường với tâm lý rất thoải mái, hưng phấn. Về thành phần lực lượng, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ có duy nhất một sự thay đổi về nhân sự so với danh sách 23 cầu thủ được đăng ký chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Đài Loan trên sân nhà Mỹ Đình tối ngày 24/3 vừa qua. 

Đó là quyết định gọi lại hậu vệ Đinh Tiến Thành sau án treo giò và người phải nói lời chia tay với đội tuyển là vua phá lưới nội tại V-League 2015 Văn Thắng của CLB Hải Phòng. Được biết, Văn Thắng bị loại là do anh đang bị chấn thương cơ háng chưa thể bình phục.

{keywords}

Các fan nữ ôm chặt tuyển thủ Việt Nam ở sân bay

Trận đấu giữa ĐTVN và Iraq sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 29/3, trên sân trung lập PAS tại Iran. Với trận hòa 2-2 trước Iraq, tuyển Thái Lan chính thức vào vòng quyết định tranh vé dự World Cup. Trong khi đó, ĐTVN sẽ có cơ hội tranh ngôi nhì bảng với Iraq ngày 29/3 tới đây để giành 1 vé đi tiếp vào vòng 3 cùng Thái Lan.

Tại sân bay Nội Bài chiều nay, các thành viên ĐTVN đã được rất nhiều fan chúc lên đường may mắn, giành chiến thắng trở về. Đặc biệt, những tuyển thủ trẻ như Văn Toàn, Xuân Trường, Ngọc Hải… đã nhận được những cái ôm rất chặt từ các CĐV nữ. Tất cả rất hạnh phúc nhưng cũng khá ngượng ngùng trước tình cảm của người hâm mộ.

S.N