- Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi sáng nay, tiền đạo Lê Công Vinh đã mời các đồng đội của mình ở ĐTVN đi xem phim do chính vợ mình là ca sĩ Thủy Tiên sản xuất.

Tối qua, Công Vinh đã tỏa sáng với cú đúp, góp công lớn giúp ĐTVN giành chiến thắng 4-1 trước Đài Loan. Với trận thắng tưng bừng này, chân sút CLB B.Bình Dương đã tự thưởng cho mình một buổi sáng nghỉ ngơi. Anh đã rủ một số cầu thủ ĐTVN đi xem phim – một bộ phim rất đặc biệt với cá nhân tiền đạo mang áo số 9.

{keywords}
Công Vinh và Phi Sơn

"Vợ ơi, em ở đâu?" là bộ phim đầu tay của bà xã Công Vinh. Điều đặc biệt đây cũng là phim chân sút người Nghệ An lần đầu tiên xuất hiện với một vai diễn phụ, với thời gian diễn khoảng 5 phút.

Sau trận thắng tưng bừng Đài Loan tối qua, sáng nay Công Vinh đã mời những người đồng đội thân thiết (hầu hết là cầu thủ SLNA) như Hoàng Thịnh, Đình Hoàng, Âu Văn Hoàn, Quế Ngọc Hải...đi xem phim tại một rạp ở Hà Nội. Công Vinh tỏ ra rất hào hứng và hồi hộp bởi bộ phim do chính bà xã mình sản xuất còn mình cũng đóng góp một phần nhỏ công sức để làm nên thành công cho tác phẩm điện ảnh này.

Các tuyển thủ Việt Nam tranh thủ xem phim trong buổi sáng sau đó phải về đội để chuẩn bị hành lý lên đường sang Iran. Theo kế hoạch, 13 giờ chiều nay toàn đội sẽ di chuyển lên sân bay Nội Bài (Hà Nội), sau đó lên máy bay sang Iran để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2018 với ĐT Iraq. Nếu giành thắng lợi trận đấu này, ĐTVN sẽ có được vị trí thứ 2 bảng F và nuôi hy vọng lọt vào vòng loại thứ 3, vòng loại World Cup 2018, khu vực Châu Á.

Đại Nam