- Chân sút xứ Nghệ sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu với Jeonbuk Hyundai thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League vào tối 6/4 trên sân Gò Đậu.

Theo như HLV trưởng Bình Dương là ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết Công Vinh đã trở lại tập luyện cùng đội nhà kể từ ngày 2/4, ngay sau khi trở về từ Thái Lan.

Tuy nhiên, đến buổi tập trước khi trận đấu diễn ra tiền đạo người xứ Nghệ đã bị chấn thương ở háng và không thể có mặt trong đội hình ra sân của Bình Dương ở cuộc đối đầu với Jeonbuk Hyundai tới đây.

{keywords}

Công Vinh vắng mặt tại AFC Champions League trong trận Bình Dương tiếp Jeonbuk Hyundai

Không chỉ vắng Công Vinh mà đội chủ sân Gò Đậu cũng sẽ không thể có sự phục vụ của Trọng Hoàng lẫn Michael Nguyễn cũng với những lý do tương tự.

Nếu như chấn thương của Trọng Hoàng hay Michael Nguyễn không được đặt dấu hỏi quá lớn, thì việc Công Vinh bất ngờ vắng mặt lại khiến nhiều người phải hoài nghi.

Bởi trong suốt thời gian vừa qua, chuyện lùm xùm giữa Anh Đức và chân sút người xứ Nghệ đã nổ ra. Và cả hai đều tỏ ra khá gay gắt với nhau trên mặt báo.

Chính bởi những chuyện đã xảy ra như thế, nên việc Công Vinh không ra sân ở trận đấu tới đây dường như không đơn thuần là chuyện chấn thương.

Trả lời về chuyện giữa mình với Công Vinh, Anh Đức đã thẳng thừng "chuyện của tôi với Vinh nên đặt qua một bên, bởi lúc này là lúc tập trung vào trận đấu tới nhiều hơn.

Những sự việc xảy ra không ảnh hưởng gì đến tâm lý của tôi cả. Và với việc được chơi trên sân nhà, tôi hy vọng Bình Dương sẽ có được kết quả tốt nhất..."

Ở trận lượt đi tại Hàn Quốc, Bình Dương đã thúc thủ trước Jeonbuk Hyundai với tỉ số 0-2. Và với việc được chơi trên sân nhà, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng hy vọng sẽ gặt hái được kết quả tốt hơn.

M.A