- Jose Mourinho đang ráo riết tìm một căn biệt thự gần thành phố Manchester, qua đó càng tăng khả năng ông sẽ tiếp quản ghế HLV trưởng Quỷ đỏ của Van Gaal mùa tới.

Báo chí Anh cho hay, đại diện làm việc cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang cố gắng tìm một căn nhà phù hợp cho Mourinho tại vùng Cheshire, gần Manchester.

Dường như cựu HLV Chelsea đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc thay Van Gaal khi mùa bóng 2015/16 hạ màn.

{keywords}

Mourinho đang tìm một căn biệt thự gần Manchester

Tuy nhiên, bản thân Mourinho đang rất sốt ruột, muốn phía M.U đảm bảo chắc chắn hơn nữa vị trí của mình trong tương lai, nhất là sau khi cựu HLV Sir Alex Ferguson lên tiếng công khai ủng hộ Van Gaal.

Những chiến thắng liên tiếp với tỉ số 1-0 ở Premier League đưa Quỷ đỏ trở lại cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Hiện M.U đang xếp thứ 5, chỉ kém Man City đứng trên đúng một điểm. Ngoài ra, đoàn quân Red Devils còn cơ hội ở FA Cup, với trận tứ kết đá lại gặp West Ham giữa tuần tới.

Tuy nhiên, một số vị Giám đốc nhận thấy rằng, cần một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Giờ là thời điểm cực kỳ thích hợp để bổ nhiệm Mourinho, bởi họ không vấp phải những trở ngại khác.

Giao kèo giữa M.U và Van Gaal vẫn còn thời hạn đến hè 2017. Thế nên, nhà cầm quân người Hà Lan cũng đang nỗ lực hết sức để giữ ghế và thực hiện trọn vẹn hợp đồng với CLB.

* Anh Tuấn