- Eden Hazard sẽ trở thành nạn nhân đầu tiên dưới triều đại Antonio Conte, khi HLV người Italia sẵn sàng tống khứ tiền vệ người Bỉ sang Real hoặc PSG.

Hai công ty đại diện hàng đầu châu Âu vừa thông báo với Real và PSG rằng, Hazard đã bị liệt vào danh sách cần thanh lý của Chelsea.

Ngôi sao người Bỉ được xem như là một trong những "phản đồ", góp phần đẩy Mourinho ra khỏi Stamford Bridge. Bản thân tân HLV Conte cũng nhận thức rõ được điều này.

{keywords}
HLV Conte không muốn giữ chân Hazard

Khi đặt chân đến trung tâm huấn luyện Cobham của The Blues, điều đầu tiên mà Conte muốn yêu cầu các học trò trong tương lai là phải thể hiện lòng trung thành và nghiêm túc trong tập luyện cũng như thi đấu.

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này lại từ chối cam kết tương lai với Chelsea và liên tục đánh tiếng với các đại gia ở châu Âu như PSG hay Real.

Cả hai đội bóng giàu tiềm lực trên đều khao khát có sự phục vụ của Hazard và bom tấn sẽ được kích nổ nếu họ đáp ứng được phí phí chuyển nhượng 80 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu.

Kể từ ngày Mourinho rời Stamford Bridge, phong độ Hazard cũng suy giảm nghiêm trọng. Chính vì thế, lãnh đạo The Blues và HLV Conte cũng chẳng mặn mà giữ chân tiền vệ người Bỉ.

Antonio Conte cũng có thể đem Hazard ra trao đổi lấy James Rodriguez của Real. Hiện James đang bị thất sủng tại Bernabeu và cần tìm một môi trường mới để cứu vãn sự nghiệp.

Ở cuộc trò chuyện với Giám đốc Chelsea - Marina Granovskaia mới đây, Conte cho biết, mục tiêu hàng đầu mà đội bóng thành London cần bổ sung là ở vị trí trung vệ. Hai cái tên được HLV người Italia nhắm đến là Bonucci (Juve) và Manolas (Roma).

* Anh Tuấn