- Cực kỳ ấn tượng với thành công của Leicester mùa này, trung vệ John Terry điền tên 7 học trò của Ranieri vào đội hình tiêu biểu trong cuộc bầu chọn của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh).

Theo luật của PFA, Terry không được phép chọn các đồng đội cùng CLB Chelsea trong đội hình xuất sắc nhất. Chính vì thế, anh đã dành sự ưu ái đặc biệt cho Leicester.

{keywords}
Terry chọn đến 7 cầu thủ Leicester trong đội hình tiêu biểu của năm

Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram, Terry chọn đến 7 cầu thủ của đội bóng đang dẫn đầu Premier League, bao gồm: Kasper Schmeichel, Robert Huth, Wes Morgan, Riyad Mahrez, Danny Drinkwater, N'Golo Kante và Jamie Vardy.

Thủ quân Chelsea cũng bầu Mahrez là Cầu thủ xuất sắc nhất năm, sau hàng loạt màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ người Algeria cho Leicester (ghi 16 bàn, 11 đường chuyền kiến tạo).

Một ngôi sao khác cũng gây ấn tượng với Terry là chân sút Harry Kane. Ở hạng mục bầu chọn Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Terry đã lựa chọn chân sút của Tottenham, hiện đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League.

Robert Huth và Ryan Bertrand là những cái tên tạo ra những ngạc nhiên thú vị dưới hàng phòng ngự. Nhưng trên hàng tiền vệ, hẳn nhiều người sẽ đồng ý với Terry, khi Mahrez, Kante, Drinkwater hay Dimitry Payet thi đấu cực hay kể từ đầu mùa.

Cặp đôi tấn công mà hậu vệ Chelsea chọn là Harry Kane và Jaime Vardy cũng xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu của năm.

* T.A