- Do thời tiết tại TP.HCM đang mùa nắng nóng cao điểm, nên huyền thoại bóng đá Hà Lan đã khích cựu đội trưởng Barca cắt phăng đi mái tóc dài, vốn đã thành thương hiệu.

Puyol mướt mồ hôi vì tóc!

Nằm trong hành trình đưa chiếc cúp danh giá Champions League đến Việt Nam của Heineken, 2 tên tuổi lẫy lừng một thời làng bóng thế giới, Ruud Gullit và Carles Puyol đã có mặt ở điểm dừng chân đầu tiên: TP.HCM để cùng khuấy động không khí bóng đá trên dải đất hình chữ S.

Tuy đã rời xa sân cỏ từ rất lâu, trông cựu danh thủ Gullit vẫn cực phong độ, trẻ trung so với tuổi 53 của mình. Không chỉ vậy, ông còn có lối nói chuyện rất thú vị, thoải mái.

{keywords}

Huyền thoại Gullit và Puyol tại TP.HCM, sáng 8/4

"Chàng Tarzan" Carles Puyol có lẽ do không chịu nổi "nhiệt" Sài Gòn nên dù ở nơi có máy lạnh, anh vẫn thấy sao mà quá nóng, liên tục "bỏ nhỏ" hỏi đàn anh có cùng cảnh ngộ!

Và kết quả là Gullit khích Puyol "xuống tóc", điều mà ông đã làm từ năm 2000! Như Puyol, nhắc đến Gullit là người ta nhớ ngay đến "quả đầu" hết sức đặc biệt.

Cựu thuyền trưởng chia sẻ: "Như mọi người đều biết, tôi có mái tóc dài - một điều đặc biệt để người ta nhận ra mình. Thế nên, đi đâu cũng dễ bị phát hiện.

{keywords}

Cựu đội trưởng Barca ký tặng fan hâm mộ Việt Nam

Tôi quyết định cắt nó đi vào năm 2000, để làm một người... bình thường, đi ra ngoài hay du lịch ít bị chú ý.

Tôi đồ rằng sau chuyến thăm Việt Nam lần này, có lẽ Carles Puyol cũng cắt đi mái tóc dài của anh ấy".

Puyol được giới thiệu "gà", Gullit bắt "việt vị"

Khi được phóng viên VietNamNet hỏi cảm nhận về đất nước con người Việt Nam, Puyol đáp rằng: "Mọi người ở đây thật nồng hậu, thân thiện và cởi mở. Các fan rất nồng nhiệt, đặc biệt là CĐV Barca. Không biết có phải vì gặp tôi hay không mà tiếp xúc với ai cũng đều nói là fan Barca.

Tuy nhiên, điều đó cũng đó cũng đúng thôi vì đó là đội bóng cực kỳ hấp dẫn, không thể không yêu được!".

{keywords}

Gullit rất thân thiện, thoải mái

Puyol cũng thú thật rằng: "Do lịch trình làm việc dày đặc nên tôi chưa có dịp thưởng thức món ăn Việt Nam. Nhưng tôi có nghe nói, món gà của các bạn rất ngon. Kiểu gì thì tôi cũng sẽ thử món ăn ở đây".

Huyền thoại Gullit cũng bày tỏ, chưa được thử món ngon Sài Gòn, ngoài vì bận rộn, thì ông còn bắt "việt vị", do trong khách sạn nơi ông đang lưu lại, "thiếu" món ăn Việt Nam!

Không chỉ cùng cúp Champions League diễu hành trên đường phố Sài Gòn (vào lúc 18h-19h tối nay, 8/4), Gullit và Puyol còn có hành trình tương tự tại Đà Nẵng, Nha Trang, thủ đô Hà Nội và sau cùng là tại TP Hải Phòng trong những ngày tiếp theo.

Lâm Hoàng