- Trong chuyến làm khách trên sân của Jeonbuk tại vòng 5 K-League, Xuân Trường tiếp tục phải ngồi ghế dự bị ở đội bóng Incheon United.

Cách đây ít ngày, chân sút người Việt Nam đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Incheon United. Đó là trận đấu CLB Incheon United với CLB Goyang Zacro ở vòng 2 R-League 2016. R-League (Korea Reserve League) là giải đấu của các CLB Hàn Quốc lập ra để cho đội trẻ hoặc đội hình dự bị có cơ hội cọ xát thi đấu, qua đó HLV trưởng đội một lựa chọn, cất nhắc các cầu thủ lên chơi ở K-League Classic.

{keywords}

Xuân Trường chưa có trận ra mắt tại K-League

Ở trận đấu này, Lương Xuân Trường đá ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Yun Sang-ho. Ngay ở lần đầu tiên được ra sân trong màu áo Incheon United, Xuân Trường đã gây ấn tượng với khả năng cầm bóng ở khu trung tuyến cùng những đường chuyền hết sức thông minh. 

Đặc biệt, ở phút thứ 26 của trận đấu, Xuân Trường thực hiện pha đá phạt ở hành lang trái, để người đồng đội Kim Kyung-min đánh đầu mở tỷ số cho Incheon United. Trận đấu này kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội bóng của Xuân Trường.

Sau trận đấu, kênh truyền hình nổi tiếng KBS của Hàn Quốc đã làm một phóng sự về Xuân Trường, trong đó họ gọi tiền vệ gốc Tuyên Quang là “bước đột phá lớn”. Bản thân Xuân Trường cho biết anh không hài lòng với những gì đã làm được và sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng để cạnh tranh suất đá chính.

Có màn ra mắt ấn tượng, nhưng trong chuyến làm khách trên sân của Jeonbuk tại vòng 5 K-League, Xuân Trường tiếp tục phải ngồi ghế dự bị ở đội bóng Incheon United. 

Ở trận này, đội bóng của Xuân Trường xuất sắc cầm hòa với tỷ số 1-1. Với trận hòa quý giá này, Incheon United đã chặn được chuỗi trận bết bát, giành điểm số đầu tiên trong mùa giải, nhưng vẫn đứng ở vị trí cuối bảng.

S.N