Man United đã đánh bại đối thủ nặng kí Arsenal để chiêu mộ tài năng 16 tuổi Nishan Burkart.

Arsenal phát hiện ra Nishan Burkart và theo đuổi tài năng 16 tuổi này trước. Thế nhưng, Man United mới là người thắng cuộc trong cuộc đua tiền đạo trẻ được đánh giá là tài năng nhất của FC Zurich.

Không còn là tin đồn mà đích thân ông Stefan Burkart, cha đẻ của Nishan Burkart cũng như ông Ancillo Canepa, Chủ tịch của FC Zurich đã xác nhận cầu thủ này đã là người của Man United.

{keywords}

“Chúng tôi đã quyết định ra đi vào mùa hè này. Nishan Burkart sẽ chuyển đến Manchester United”, ông Stefan Burkart xác nhận.

“Gia đình tiền đạo 16 tuổi của chúng tôi là Nishan Burkart đã quyết định để cậu ấy đến Manchester United vào mùa hè này.

Chúng tôi sẽ không sử dụng Nishan Burkart để cậu ấy sẵn sàng thi đấu cho đội bóng mới vào mùa tới”, ông Ancillo Canepa cho hay.

Việc FC Zurich loại Nishan Burkart khỏi kế hoạch ngay sau khi cầu thủ này đồng ý đến Man United là động thái cho thấy đội bóng Thuỵ Sỹ không hài lòng khi Nishan Burkart quyết định ra đi.

Từ giờ đến khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa, Nishan Burkart chỉ được phép luyện tập chứ không được thi đấu cho FC Zurich cũng như đội trẻ của đội bóng này.

Theo bongdaso