- Chân sút CLB Thanh Hoá đã có màn ăn mừng bàn thắng đầy cảm xúc trong trận thắng SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-1 chiều nay.

Đình Tùng chính là cầu thủ đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Thanh Hoá trước đội bóng sông Hàn. Đó là tình huống bóng bật ra từ hàng thủ SHB Đà Nẵng và ngay lập tức tiền đạo mang áo số 2 đã có mặt kịp thời, dứt điểm hiểm hóc hạ gụ thủ thành đối phương.

Đây là bàn thắng rất ý nghĩa với cá nhân Đình Tùng, bởi chỉ ít ngày trước anh chính thức lên làm bố. Sau khi sút tung lưới SHB Đà Nẵng, tiền đạo ĐTVN cùng các đồng đội đã ăn mừng bằng điệu ru con. Hàng nghìn khán giả trên sân Thanh Hoá cũng đứng dậy vỗ tay chúc mừng ông bố trẻ.

{keywords}

Tiền đạo Đình Tùng đã có bàn thắng rất ý nghĩa

Trở lại trận đấu, cuộc đọ sức giữa Thanh Hoá và SHB Đà Nẵng được đánh giá cân tài cân sức. Ngoài cuộc đối đầu trên sân, một cuộc đấu cũng hấp dẫn không kém giữa 2 HLV Lê Thuỵ Hải và Lê Huỳnh Đức. So với người đồng nghiệp, Lê Huỳnh Đức chỉ xứng đáng làm học trò về tuổi đời, nhưng không hề thua kém về kinh nghiệm, bản lĩnh và chuyên môn. Tuy nhiên, những bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách trước sức ép của gần 2 vạn khán giả xứ Thanh, đã khiến các học trò của HLV họ Lê phải gục ngã ở những phút cuối.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, phút 51, Quốc Phương đánh đầu chạm chân Mai Thanh Nam đưa bóng bay vào lưới SHB Đà Nẵng. Phút 81, Đình Đồng bị thổi phạt do đẩy người với Gaston Merlo trong vòng cấm đội chủ nhà. Trên chấm đá phạt, Merlo lạnh lùng dứt điểm gỡ hòa cho đội bóng sông Hàn.

Phút 88, Lê Thanh Bình với một pha ra chân rất nhanh và chính xác sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm đã giúp Thanh Hoá vươn lên dẫn với tỷ số 2-1, trước khi Đình Tùng ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng xứ Thanh.

Với trận thắng này, HLV Lê Thuỵ Hải cùng Thanh Hoá tiếp tục bất bại trên sân nhà. Ba điểm cũng đã giúp Thanh Hoá vươn lên vị trí thứ 2, với 12 điểm, kém đội đầu bảng là Hải Phòng 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Hữu Nghiêm