- Một quan chức VFF khẳng định việc bầu Đức đang gặp nhiều khó khăn trong công việc kinh doanh không ảnh hưởng tới công việc ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức đang trải qua giai đoạn rất khó khăn trong kinh doanh. Để có nguồn vốn vay ngắn hạn từ ngân hàng, HAGL sử dụng nhiều tài sản cố định và giấy tờ có giá để làm tài sản thế chấp. Đáng chú ý, cả công trình khu liên hợp học viện bóng đá HAGL hiện cũng đã được "cầm cố".

{keywords}
Bầu Đức đã phải "cầm cố" cả Học viện HAGL

Việc bầu Đức đang phải đau đầu với những khoản nợ ngân hàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí, dư luận những ngày qua. Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo VFF cho biết mỗi doanh nghiệp có sự tính toán riêng của mình và tin tưởng bầu Đức sẽ chèo lái con thuyền HAGL vượt qua thử thách lớn này.

Cũng theo lãnh đạo VFF này, sự đầu tư của bầu Đức ở nhiều lĩnh vực đang chờ ngày thu hoạch nên mọi thứ sẽ tốt hơn trong thời gian tới.

Về việc bầu Đức đang phải đau đầu với công việc kinh doanh, nhưng ở những công việc lớn của VFF, ông chủ HAGL vẫn có mặt để điều hành. Ở cuộc họp BCH VFF mới đây tại TP.HCM, bầu Đức đã thay mặt Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng chủ trì và có những quyết định rất quyết đoán.

Đ.N