- Đang trên đà hưng phấn trở lại, tiền vệ Xứ Wales mang hoạ cho Kền kền, khi dính phải chấn thương do mải mê chơi golf trong ngày Chủ nhật vừa qua.

Gareth Bale cho thấy rõ vai trò quan trọng với Real trong những tuần trở lại mạnh mẽ gần đây, đặc biệt là ở Siêu kinh điển thắng Barca 2-1, đánh dấu một cú hích thực sự cho đoàn quân của Zinedine Zidane.

Ở trận đấu cuối tuần qua, Bale đóng góp 1 bàn trong đại thắng 5-1 của đội nhà trên sân khách Getafe, trận thắng đánh dấu khoảng cách với Barca từ 10 điểm xuống chỉ còn đúng 1 điểm, đưa Kền kền trở lại đường đua vô địch.

{keywords}

Bale được cho do chơi golf mà chấn thương

Được thuyền trưởng Zidane cho nghỉ tập ngày Chủ nhật, Bale đã đến sân chơi 36 lỗ golf. Kết quả, anh dính phải chấn thương, buộc phải vắng mặt trong trận đấu đêm nay, tiếp Villarreal vào lúc 3h sáng 21/4, giờ VN.

HLV Zidane hi vọng đó là chấn thương nhẹ, Bale có thể trở lại vào cuối tuần. Tuy nhiên, nếu mọi thứ không như mong đợi, tiền vệ xứ Wales có thể phải hối hận vì lỡ những trận chiến quan trọng của Real, trong đó có bán kết lượt đi với Man City diễn ra vào giữa tuần sau.

Dù vậy, khi được tờ Marca hỏi, nhà cầm quân này vẫn đứng ra bảo vệ học trò: "Tôi không nghĩ rằng Bale đã chơi golf. Cậu ấy có một chấn thương ở phần lưng dưới và sẽ không chơi trong trận gặp Villarreal. Tôi không thể nói chính xác là ở đâu vì tôi không phải là bác sĩ.

Tôi hi vọng cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu với Rayo Vallecano vào cuối tuần. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi".

L.H