- Chưa đầy một năm sau khi rước Memphis Depay về với giá 25 triệu bảng, BLĐ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tống khứ "gã ăn hại" này sau hàng loạt màn trình diễn thất vọng.

Đồng hương và cũng chính là người thuyết phục Depay về với sân Old Trafford, nhưng đến lúc này, Van Gaal chẳng thể kiên nhẫn được với cựu tiền vệ PSV Eindhoven.

{keywords}

Depay gây thất vọng kể từ ngày đến Old Trafford

Trong tuần qua, cầu thủ người Hà Lan đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Van Gaal, nhưng tình hình không khả quan. Tương lai của Depay ngày càng mờ mịt, trong bối cảnh Van Gaal chưa chắc giữ được ghế mùa tới.

Báo chí Anh cho hay, 2 CLB ở xứ sương mù là Tottenham và Liverpool sẵn sàng chào đón Depay, nếu MU bán rẻ tuyển thủ Hà Lan.

Dù được tin tưởng trao cho chiếc áo số 7 mà các huyền thoại ở Old Trafford từng mặc như George Best, Bryan Robson, David Beckham hay Cristiano Ronaldo, nhưng đến nay Depay mới chỉ ghi được 2 bàn tại Premier League.

Con số này kém xa so với những gì Depay làm được mùa trước khi còn thi đấu cho PSV. Anh từng đoạt chiếc giày vàng tại giải Hà Lan với 22 pha lập công.

Không chỉ gây thất vọng trên sân với lối đá rườm rà, thiếu tính đột biến, Depay còn bị chỉ trích vì vì lối sống khoe mẽ hào nhoáng ngoài đời.

Một năm trước, Depay còn cao giá 25 triệu bảng. Nhưng hè tới, đội bóng thành Manchester sẵn sàng bán nhanh cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị khoảng 15 triệu bảng.

* Anh Tuấn