- Không tin tưởng vào đội ngũ y tế của Real, siêu sao người Bồ đã đến trung tâm y tế ở ngoại ô Madrid để có chẩn đoán chính xác và tìm phương cách điều trị nhằm mau chóng trở lại.

Đang hừng hực khí thế thì HLV trưởng Zidane bị thử thách với những tin xấu, liên quan đến bộ ba BBC. Trong 3 trận đấu gần đây, Real mất ít nhất 1 trong số họ.

Và tin xấu chưa dừng lại: cuối tuần này, đội hình ra sân của Kền kền sẽ thiếu cả Ronaldo lẫn Benzema do chấn thương. Và cũng chưa ai dám chắc liệu họ có thể hoàn toàn hồi phục để có mặt ở bán kết lượt về tiếp Man City vào giữa tuần hay không.

{keywords}

Ronaldo muốn tự mình điều trị chấn thương

Ban đầu, tin từ đội ngũ y tế đội, chân sút 31 tuổi bị căng cơ, Zidane còn tự tin, Ronaldo có thể xung trận. Thế nhưng, sau đó Ronaldo vẫn cảm thấy không ổn trong buổi tập cuối nên buộc phải làm khán giả tại Etihad. Kênh Mega (TBN) cho hay, số 7 dính phải chấn thương mới...

Hoang mang với tình hình chấn thương, lại không thực sự tin tưởng vào trưởng đội ngũ y tế của CLB, bác sĩ Jesus Olmo, bị chỉ trích không ít về các điều trị cho đội trưởng Ramos cũng như Bale, Ronaldo đã quyết định tự mình đi khám.

Anh quyết định quay lại với bác sĩ Joaquin Juan, từng điều trị cho mình về vấn đề dây chằng 2 năm trước. Tại phòng khám quốc tế Clínica Ruber, kết quả kiểm tra cho thấy, Ronaldo bị rách cơ đùi và sẽ được điều trị bằng tế bào gốc, nhằm có thể chạy đua với thời gian, với hi vọng kịp có mặt ở lượt về với Man xanh.

Điều thú vị, sau khi phát hiện rất đông truyền thông ở lối ra vào, Ronaldo đã chui tọt vào cốp xe để tránh bị chụp hình!

L.H