CLB Standard Liege đã sớm chấm dứt hợp đồng mượn với thủ môn Victor Valdes.

Thủ thành người Tây Ban Nha chuyển tới CLB Standard Liege theo dạng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.

Tuy vậy, khi mùa giải vẫn chưa khép lại, đội bóng của Bỉ đã quyết định trả Valdes về lại Man Utd.

{keywords}

Theo BBC Sport, có hai lý do buộc Standard Liege chia tay Valdes trước thời hạn. Thứ nhất là do thủ môn này dính chấn thương, và một lý do nữa được đội bóng Bỉ đưa ra là họ muốn tạo điều kiện cho những tài năng trẻ có cơ hội ra sân.

Tại Standard Liege, Valdes ra sân 8 trận và đóng vai trò lớn trong việc giúp đội chủ sân Maurice Dufrasne giành chức vô địch cúp quốc gia Bỉ hồi tháng ba vừa qua.

Hiện tại, số phận của Valdes tại Man Utd cũng đang mong manh. Hợp đồng giữa cựu thủ môn Barca với Quỷ đỏ cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa này, nhưng khả năng anh sẽ không được gia hạn. Nhiều khả năng, nếu rời Man Utd sẽ tới thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Besiktas.

Valdes chuyển tới đầu quân cho Man Utd vào năm 2015 theo dạng tự do. Dù từng thi đấu khá thành công trong màu áo Barca với 6 chức vô địch La Liga và 3 Champions League, nhưng Valdes không được trọng dụng tại Old Trafford. Lý do chính xuất phát từ những mâu thuẫn với HLV Van Gaal. Trước đó, để duy trì phong độ, Valdes được yêu cầu xuống tập với đội U21, nhưng kiên quyết từ chối.

Theo bongdaso