- Siêu sao người Bồ tỏ ra rất phấn khích khi đi cổ vũ cho Rafael Nadal trong trận tứ kết giải quần vợt Madrid Open với Joao Sousa rạng sáng nay.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Cũng dễ hiểu được tinh thần thoải mái của Ronaldo sau khi cùng Real Madrid vượt qua Man City để giành quyền vào chung kết Champions League gặp Atletico.

Sự tiếp lửa của Ronaldo giúp "ông vua sân đất nện" vượt qua Joao Sousa 6-0, 4-6, 6-3 để ghi tên mình vào bán kết Madrid mở rộng. (xem clip TẠI ĐÂY)

Ở trận bán kết lượt về Champiosn League với Man City hôm 5/5 vừa qua, Nadal và Djokovic cũng có mặt trên khán đài Bernabeu để cổ vũ cho Real Madrid.

Tối mai (8/5), CR7 và các đồng đội sẽ tiếp đón Valencia ở vòng 37 La Liga - nơi mà cơ hội vô địch giải đấu danh giá nhất xứ đấu bò của "Kền kền trắng" vẫn còn.

Hiện Los Blancos chỉ còn kém hai đội xếp trên là Barca và Atletico đúng 1 điểm. Nếu hai đối thủ này không thắng ở vòng 37 và Real giành trọn 3 điểm trước Valencia thì thầy trò HLV Zidane sẽ chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

{keywords}

{keywords}
Ronaldo tươi cười trên khán đài Madrid Open
{keywords}
Chụp ảnh với fan hâm mộ
{keywords}
Joao Sousa không thể cản bước Nadal
{keywords}
Niềm vui của tay vợt nước chủ nhà khi giành vé bán kết

{keywords}
Ronaldo và các đồng đội ăn mừng vé chung kết Champions League sau khi vượt qua Man City hôm 5/5

Video Nadal đánh bại Sousa, chiến Murray ở bán kết

Tay vợt nước chủ nhà Rafael Nadal phải cần tới 3 set mới có thể đánh bại Joao Sousa 6-0, 4-6, 6-3 để ghi tên mình vào bán kết Madrid mở rộng.

Q.C