- Chân sút số 1 Real đã đứng ra "bảo kê" James Rodriguez, buộc thuyền trưởng Zidane phải thay người theo ý mình trong trận thắng Valencia 3-2 vừa qua.

Theo tờ Sport, Cristiano Ronaldo không chỉ là siêu tiền đạo ở Nhà trắng mà những gì anh làm tại Bernabeu tuần qua đã vượt xa giới hạn bóng đá, gây ảnh hưởng đến cả khía cạnh khác, trong đó có cả việc can thiệp vào cách dùng người trên sân của HLV trưởng Zinedine Zidane.

{keywords}

Ronaldo đã gây ảnh hưởng đến quyết định thay người của Zidane

Nguồn này đưa ra bằng chứng cụ thể: ống kính máy quay của Movistar+'s El Dia Despues cho thấy, Ronaldo đã chọn sự thay người theo ý mình và đặt ra câu hỏi về quyết định của Zidane.

Cụ thể hơn, chân sút 31 tuổi buộc Zidane bỏ kế hoạch đưa Jese Rodriguez vào thế chỗ James Rodriguez.

Cũng cần nói thêm, trong thời điểm này, trên sân có Lucas Vazquez bị đau. Tuy nhiên, sau đó anh đã hồi phục và chạy lại bình thường.

Thế nhưng, Ronaldo đã "bảo kê" người em chơi thân, để James Rodriguez tiếp tục được chơi và người phải rời sân là Lucas (phút 76).

Vài phút sau đó, Zidane quyết định để Alvaro Arbeloa vào và đã phải gọi Ronaldo để hỏi: "Cris! Thay nhé?". Nhận cái gật đầu của át chủ bài, thuyền trưởng 43 tuổi mới "chốt hạ".

Bình thường Ronaldo sẽ phản ứng nếu bị thay thế, nhưng do anh vừa trở lại sau chấn thương, lại đã lập được cú đúp, nên chấp nhận lần đầu tiên nhường chỗ cho người khác.

"Tình một đêm" của CR7 mặc lòe loẹt, tưng tửng ở sân bay

Xuất hiện ở sân bay Los Angeles hôm thứ 3 vừa qua, cô nàng đỏng đảnh Paris Hilton nhanh chóng thu hút sự chú ý với bộ đồ sặc sỡ cùng tâm trạng phơi phới.

Ronaldo dạo chơi London, ai cũng phải dõi theo

Siêu sao 31 tuổi khiến nước Anh mọi người đoán già đoán non khi thảnh thơi dạo London, trong khi Kền kền đang dốc sức cho trận cuối quyết định ngôi vị La Liga.

L.H