- Giải KLF Golf Tournament 2017 khởi tranh tại sân FLC Ha Long golf club sang 7-10 quy tụ 600 golfer, chinh phục giải thưởng có giá trị 15 tỷ đồng.

Phó Tổng giám đốc KLF Nguyễn Đức Công cho hay, dù giải KLF Golf Tournament 2017 sáng 7-10 là giải đấu đầu tiên mà công ty này phối hợp với Biscom tổ chức, nhưng sự chuyên nghiệp của nhà tổ chức đảm bảo cho các golfer thể hiện phong độ cao nhất. Ông Công khẳng định, BTC giải tạo điều kiện tốt nhất để các golfer thoải mải trình diễn.

{keywords}
Các golfer tranh tài giải đấu có phần thưởng lên đến 15 tỷ đồng

Theo BTC, hơn 600 golfer được chia thành 4 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho golfer nam, 1 bảng dành cho golfer nữ. Cơ cấu giải thưởng gồm cả hiện vật và hiện kim lên đến hơn 15 tỷ đồng. Trong đó, giải hole in one được bố trí ở 3 hố, giải thưởng là xe ô tô Mercedes C200 lẫn 2 xe Mazda 3, chưa kể các phần thưởng phụ.

{keywords}
Cảnh quan siêu đẹp của FLC Halong Golf Club

Ngoài giải thưởng giá trị, nét độc đáo của giải KLF Golf Tournament 2017 chính là việc tổ chức trên sân FLC Ha Long Golf Club. Sân golf này có tầm nhìn ôm trọn cảnh quan vịnh Hà Long và được thiết kế theo chuẩn quốc tế.

H.K