- Đội trưởng Reral Madrid, Sergio Ramos tố Messi đã có những tác động đến trọng tài điều khiển trận Siêu kinh điển, với những quyết định gây tranh cãi, ở trận hòa 2-2 trên sân Nou Camp.

Siêu kinh điển Barca vs Real thứ 237 trong lịch sử dù thực sự chỉ còn mang tính... thủ tục nhưng không vì thế mà giảm sức nóng, căng thẳng trên sân giữa 2 đội. Và vấn đề trọng tài lại một lần nữa là "điểm nhấn", khi Vua áo đen Alejandro Hernandez bị "mờ mắt", gây ức chế cho đội khách Real.

{keywords}
Ramos tố Messi đã có những tác động lên trọng tài điều khiển trận Siêu kinh điển

Đội bóng của Zidane cho rằng vị Vua này đã cướp đi của họ một quả phạt đền trong hiệp 2. Đó là tình huống phút 76, khi Marcelo bị Alba phạm lỗi trong vòng cấm.

Trước đó, Real cũng phản ứng với quyết định của trọng tài chính, công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Messi, khi mà người chuyền bóng cho số 10 Barca là Suarez đã phạm lỗi với Varane...

Sau trận đấu, đội trưởng Real, Ramos tố Messi đã có những tác động tới Vua áo đen ở đường hầm lúc bước vào nghỉ giải lao.

"Messi đã gây sức ép lên trọng tài trong đường hầm lúc hết hiệp 1. Tôi không biết là có camera hay không, và liệu cậu ta có gây tác động lên những quyết định trong hiệp 2.

Tuy nhiên, điều quan trọng là mọi thứ phải được giải quyết trên sân và bạn cần tôn trọng điều đó".

{keywords}
Ramos cho rằng Suarez cố tình câu giờ nên Real không việc gì phải đưa bóng ra khỏi sân

Ramos cũng nói thêm, bởi quá biết về Luis Suarez nên dù cuối trận tiền đạo Uruguay có nằm sân sau pha va chạm thì anh cùng đồng đội cũng quyết định không đưa bóng ra ngoài, mà tiếp tục tổ chức tấn công.

"Với những gì biết về Luis Suarez, tôi làm rõ rằng, chúng tôi sẽ không đưa bóng ra ngoài. Chúng tôi không đến đây (Nou Camp) để giáo dục bất cứ ai. Tôi có đủ 3 đứa con ở nhà rồi. Đó là công việc của trọng tài. Chúng tôi muốn chiến thắng ở thời điểm đó".

Dù vậy, trận Siêu kinh điển cuối cùng đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, nghĩa là tân vương Barca tiếp tục bất bại từ đầu giải.

Video bàn thắng Barca 2-2 Real Madrid:

L.H

Công Vinh hẳn sẽ buồn: Không anh, CLB TPHCM chơi "bốc" hẳn!

Công Vinh hẳn sẽ buồn: Không anh, CLB TPHCM chơi "bốc" hẳn!

Dù không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà, thậm chí thua đậm CLB Hà Nội với tỉ số 1-4 nhưng với những gì mà đoàn quân của HLV Miura thể hiện khiến nhiều người thực sự bất ngờ...

Tuyển Việt Nam sắp có tân GĐKT từng dự World Cup?

Tuyển Việt Nam sắp có tân GĐKT từng dự World Cup?

Cựu HLV từng dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2002 là ông Philippe Troussier được đồn sắp ngồi vào ghế GĐKT của bóng đá Việt Nam tới đây.

Đánh bại Liverpool, Chelsea áp sát tốp 4

Đánh bại Liverpool, Chelsea áp sát tốp 4

Bàn thắng duy nhất của Giroud trong hiệp một giúp Chelsea đánh gục Liverpool, qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đang xếp thứ 4 là Tottenham xuống còn 2 điểm.

Man City bất lực trong ngày nhận Cúp vô địch

Man City bất lực trong ngày nhận Cúp vô địch

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola bị Huddersfield cầm hòa không bàn thắng ngay tại thánh địa Etihad trong ngày nhận chiếc Cúp vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18.