- Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, ông rất tự tin Man "xanh" sẽ đăng quang Ngoại hạng Anh mùa này, nhất là sau khi họ đánh bị ĐKVĐ Chelsea ngay tại Stamford Bridge hôm 30/9/2018.

Pep Guardiola nói rằng, ông biết đội bóng của mình bắt đầu bước vào thời kỳ đỉnh cao phong độ từ cách đây hơn 6 tháng, thời điểm họ quật ngã nhà vô địch Chelsea.

{keywords}
Sau trận thắng ngay trên sân Chelsea, Guardiola tự tin Man City sẽ vô địch

Nhà cầm quân tài ba khẳng định, thách thức phía trước ông của các học trò là viết lên một chương mới thống trị bóng đá Anh trong nhiều năm sắp tới.

"Tôi nghĩ chiến thắng ở Stamford Bridge làm tăng thêm sự tự tin rằng Man City có thể chinh phục được danh hiệu Premier League.

Mùa trước đó, thành tích gặp những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Man City không được tốt. Chúng tôi chỉ thắng được một vài trận.

Thế nên, việc đánh bại Chelsea ngay tại sào huyệt của họ cho cảm giác rất ổn. Gặp nhà ĐKVĐ, chúng tôi thi đấu trên chân và thắng xứng đáng.

Nhìn chung, chúng tôi thể hiện sự ổn định. Sergio Aguero là thiên tài - một cầu thủ hàng đầu ở tuổi 30 nhưng bên cạnh anh còn những tài năng trẻ khác mới 20, 21 tuổi.

{keywords}
Guardiola đã tạo nên đội bóng gắn kết và chơi cuốn hút

Chơi ở Champions League thi thoảng rất phức tạp. Tuy nhiên, thất bại ở tứ kết sẽ là bài học cho chúng tôi ở mùa giải tới.

Giờ toàn đội sẽ cố gắng chơi tốt hơn nữa. Mỗi ngày, Man City lại tiến bộ và cải thiện được những điểm yếu của mình. Rõ ràng, thắng liền 18 trận cho bạn thứ tinh thần tuyệt vời.

Điều quan trọng là xây dựng từ nền móng cho CLB. BLĐ rất chú trọng điều này vì khác với MU, Chelsea hay Arsenal, chúng tôi không có được bề dày lịch sử hào hùng sau lưng.

Man City sẽ cố gắng duy trì tính ổn định ở mùa giải tới. Sẽ có nhiều khó khăn mà đội bóng và cầu thủ phải đối mặt. Dẫu vậy, tất cả đều tin chúng tôi sẽ thành công."

* Anh Tuấn

Đại hội VFF lùi sang tháng 5, bầu Đức thờ ơ ghế Chủ tịch

Đại hội VFF lùi sang tháng 5, bầu Đức thờ ơ ghế Chủ tịch

Thông tin từ VFF, đại hội khó VIII buộc phải lùi thời gian tổ chức sang tháng 5 thay vì tháng 4 như dự kiến.

Nghịch lý HAGL và bầu Đức: Cô đơn, Lương Xuân Trường!

Nghịch lý HAGL và bầu Đức: Cô đơn, Lương Xuân Trường!

Giữa một HAGL sa sút và bầu Đức đem đứa con tinh thần ra đòi bỏ giải, là một điểm sáng Lương Xuân Trường vẫn miệt mài cống hiến trong nỗi... cô đơn...

Ngắm "vẻ đẹp không tuổi" của Hoa khôi Kim Huệ

Ngắm "vẻ đẹp không tuổi" của Hoa khôi Kim Huệ

Trong vai trò HLV phó đội bóng chuyền Ngân hàng Công thương, Hoa khôi Kim Huệ vẫn nổi bật trên sân nhờ "vẻ đẹp không tuổi" của cô.

PSG vô địch sớm 5 vòng đấu sau màn hủy diệt Monaco 7-1

PSG vô địch sớm 5 vòng đấu sau màn hủy diệt Monaco 7-1

PSG có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp đồng thời đang là nhà ĐKVĐ Monaco để chính thức giành chức vô địch Ligue 1 2017/18 sớm 5 vòng đấu.