- Thông tin từ VFF, đại hội VFF khóa VIII buộc phải lùi thời gian tổ chức sang tháng 5 thay vì tháng 4 như dự kiến.

Trước đó, VFF định tổ chức đại hội VFF vào giữa hoặc cuối tháng 4, tuy nhiên công tác chuẩn bị chưa hoàn tất, nên tiếp tục hoãn sang tháng 5.

Chia sẻ với VietNamNet, một lãnh đạo VFF cho biết: “Sau khi bổ sung danh sách ứng viên vào ngày 31/3 vừa qua, chúng tôi sẽ phải tiến hành các bước tiếp theo để chuẩn bị cho vấn đề nhân sự đại hội. Theo quy định, khi có danh sách, ít nhất phải 1 tháng sau mới có thể tổ chức được đại hội, nên việc lùi sang tháng 5 là bắt buộc”.

{keywords}
Đại hội VFF sẽ được lùi sang tháng 5

Dù liên tục phải hoãn thời gian tổ chức đại hội nhưng theo lãnh đạo VFF trên, điều này cũng không ảnh hưởng gì tới các kế hoạch của đại hội khoá VIII.  “Vấn đề chỉ là thời gian, mọi thứ gần như đã hoàn tất”, vị lãnh đạo VFF này nói.

Đến thời điểm này, ở vị trí Chủ tịch VFF, hiện tại danh sách có 5 người gồm: Phó chủ tịch VFF khóa VII Trần Quốc Tuấn; nguyên Phó chủ tịch VPF Nguyễn Công Khế; Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Cấn Văn Nghĩa; nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH TDTT 2 TPHCM Lê Quý Phượng và người vừa được bổ sung là Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức. 

{keywords}
Bầu Đức kiên quyết rời VFF

Bầu Đức nhiều lần lên tiếng về việc đại hội VFF cần được lùi thời gian để chấn chính công tác tổ chức, đặc biệt là nhân sự. Ông bầu này cũng khẳng định dù ngày tổ chức đại hội kéo dài hơn dự kiến nhưng vẫn không có chuyện ông sẽ thay đổi quyết định rút lui khỏi VFF.

“Tôi ở lại chẳng để làm gì, lại mang tiếng là tham lam. Tôi chỉ mong là vấn đề nhân sự cần phải công khai, minh bạch. Tôi lên tiếng là để việc chọn lựa người điều hành của VFF khoá tới được khách quan, chính xác”, bầu Đức nói.

Ngoài vị trí Chủ tịch VFF, trong bản danh sách các ứng viên mới được bổ sung, có thêm doanh nhân Trần Văn Liêng (ứng viên Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính), ông Phạm Văn Tuấn (Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ứng viên Phó chủ tịch VFFphụ trách chuyên môn)... Như vậy là bầu Tú và trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm sẽ không còn “một mình một ngựa”, các vị trí chủ chốt đều có từ 2 ứng viên tham gia tranh cử trở lên.

Đại Nam 

HAGL thất bại, Công Phượng bị thầy chê tơi tả

HAGL thất bại, Công Phượng bị thầy chê tơi tả

HLV Dương Minh Ninh cho rằng, Công Phượng đã chơi không tốt và thiếu hợp lý trong trận thua của HAGL trên sân Thống Nhất, trước CLB Sài Gòn.

Sao U23 Việt Nam tuột dốc, thầy Park căng như dây đàn

Sao U23 Việt Nam tuột dốc, thầy Park căng như dây đàn

HLV Park Hang Seo không thể nở nụ cười khi nửa đội hình U23 Việt Nam trong màu áo HAGL chơi sa sút, chật vật tại V-League mà mới nhất là thất bại trên sân Thống Nhất...

Xuân Trường lập tuyệt phẩm, HAGL vẫn thua đau ở Thống Nhất

Xuân Trường lập tuyệt phẩm, HAGL vẫn thua đau ở Thống Nhất

Xuân Trường có pha sút phạt rất kỹ thuật thành bàn, nhưng đó là những gì tốt nhất mà HAGL làm được trong trận thua 1-3 trước Sài Gòn, tại vòng 5 Nuti Cafe V-League 2018.

Bầu Đức doạ bỏ giải, HAGL cứ chiến V-League thôi!

Bầu Đức doạ bỏ giải, HAGL cứ chiến V-League thôi!

Bất chấp việc bầu Đức liên tục doạ rút HAGL ra khỏi giải đấu cao nhất Việt Nam, BHL cùng các cầu thủ phố Núi vẫn sẵn sàng chơi tiếp tại V-League 2018.

HAGL vừa đá vừa ngóng lệnh bỏ V-League của bầu Đức

HAGL vừa đá vừa ngóng lệnh bỏ V-League của bầu Đức

Đội bóng phố Núi luôn được đặt trong tình trạng sẵn sàng nghỉ chơi V-League sau khi bầu Đức tuyên bố sẽ cho toàn đội giải tán để phản đối bầu Tú.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam lỡ hẹn World Cup

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam lỡ hẹn World Cup

Dù đã thi đấu hết sức cố gắng nhưng do trình độ chênh lệch, đội tuyển nữ Việt Nam đã để thua Hàn Quốc 0-4, xếp cuối bảng B, hết cơ hội tranh vé play-off dự World Cup 2019.