- Điều đáng kể nhất mà thuyền trưởng Allergi có thể làm sau thảm bại 0-3 của Juventus trước Real Madrid là hết lời ca tụng "kẻ thù" Cristiano Ronaldo.

Trên sân của Juventus, sân khấu tứ kết lượt đi C1 đã hoàn toàn thuộc về Ronaldo cùng các vị khách - cũng là đương kim vô địch của Champions League đang đến giai đoạn gay cấn.

{keywords}
HLV Allegri chỉ còn biết ca ngợi Ronaldo

 Chưa thể quên nỗi đau thua chung kết hồi năm ngoái thì đêm qua, Juventus phải gánh chịu thêm nỗi buồn từ Ronaldo cùng phần còn lại của Real Madrid. Thua trắng 3 bàn tại thánh địa của mình, một Juventus tiêu biểu của bóng đá Ý, kỷ luật và tinh thần bất khuất tới đâu, cũng phải vỡ vụn!

HLV Allergi sau trận chỉ còn biết dồn vào ca tụng Ronaldo, bởi cũng không thể làm gì khác:

"Tôi không biết liệu bàn thắng của Ronaldo có phải là đỉnh nhất trong lịch sử bóng đá thế giới hay không, nhưng đó chắc chắn là một siêu phẩm phi thường. Bạn chỉ có thể chúc mừng Ronaldo vì những gì anh ấy đang làm lúc này.

Khi bạn đối đầu với những đối thủ như Real Madrid, bạn cần phải có một chút may mắn. Và trên tất cả, phải làm sao để khiến Ronaldo có một đêm tệ hại.

{keywords}
Buffon và Juventus làm nền cho Ronaldo tỏa sáng

 Đấu Real mà nghĩ đến việc giữ sạch lưới trong 2 lượt đi về là điều không thể, vì vậy bạn phải làm sao cố gắng ghi được bàn thắng,

Sau khi để thủng lưới bàn đầu, Juventus đã yên ắng và thụ động, nhưng sau đó chúng tôi chơi tốt trong 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, với việc chỉ còn 10 người và Ronaldo ghi bàn thắng đáng kinh ngạc thì chúng tôi đã không thể làm gì...".

Nhà cầm quân này "chốt" lại: "Tôi không có gì để chê trách các cầu thủ của mình, khi chúng tôi chiến đấu với tay săn bàn xuất sắc nhất thế giới và phải trả giá vì một số sai lầm.

Juventus phải ngẩng cao đầu, nghĩ về cuộc đua Serie A và sau đó đến Madrid để chơi trận lượt về của chúng tôi".

L.H

Liverpool vs Man City: Đôi công rực lửa

Liverpool vs Man City: Đôi công rực lửa

Luôn tôn thờ thứ bóng đá tấn công pressing tầm cao liên tục, Liverpool vs Man City hứa hẹn sẽ tạo trên 90 phút cực kỳ hấp dẫn trong trận tứ kết lượt đi Champions League ở Anfield.

Bayern ngược dòng ngoạn mục đánh bại Sevilla

Bayern ngược dòng ngoạn mục đánh bại Sevilla

Dù bị dẫn bàn trước nhưng với bản lĩnh ông lớn, Bayern vẫn xuất sắc lội ngược dòng thắng Sevilla 2-1 với pha lập công quyết định của Thiago.

Real Madrid khích MU, sao Liverpool dọa Man City

Real Madrid khích MU, sao Liverpool dọa Man City

Real Madrid khích MU, Mourinho ra đi nếu mất De Gea, sao Liverpool dọa Man City là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/4.

Quay chậm siêu phẩm của Ronaldo khiến CĐV Juventus cũng phải vỗ tay

Quay chậm siêu phẩm của Ronaldo khiến CĐV Juventus cũng phải vỗ tay

Siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo có bàn thắng để đời với pha ngả người bắt vô lê tung lưới Buffon, trở thành người hùng trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước chủ nhà Juventus, ở lượt đi tứ kết Champions League.