- Jose Mourinho sợ MU không thể bắt kịp Man City nếu đối thủ tiếp tục mua sắm mạnh tay. Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ với tiền đạo Lewandowski... là những tin bóng đá mới nhất tối 17/3.

MU hiện đang bị Man City bỏ cách 16 điểm ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đoàn quân HLV Guardiola đã đăng quang cúp Liên đoàn và lọt vào tứ kết Champions League.

{keywords}
Mourinho lo MU không thể bắt kịp Man City

Quỷ đỏ thì vừa phải đón nhận thất bại thê thảm trước Sevilla và chỉ còn duy nhất mặt trận FA Cup để nuôi hy vọng đoạt cúp mùa này.

Dù đã bỏ ra 300 triệu bảng đầu tư cầu thủ mới kể từ ngày lên nắm quyền hồi 2016, Mourinho thừa nhận, đội bóng của ông khó lòng bắt kịp Man City vì tính kế thừa đội hình ở Old Trafford.

"Sự thực là có một vài đội bóng sẵn sàng để giành chiến thắng, những đội khác thì chưa. Việc nâng cấp chất lượng đội ngũ là cả một quá trình dài.

Nếu Man City vốn sở hữu đội hình mạnh hơn ngừng đầu tư và MU chúng tôi vung tiền tuyển quân, cục diện sẽ trở nên cân bằng. Nhưng trường hợp đối thủ vẫn tiếp tục mua sắm bằng hoặc hơn chúng tôi, cuộc đua sẽ vô cùng khó khăn."

Real "đi đêm" thành công với Lewandowski

Chủ tịch đội bóng Hoàng gia - Florentino Perez quyết tâm đưa về Bernabeu những gương mặt mới chất lượng phục vụ mùa giải tới, với hàng loạt cái tên nhắm đến như Lewandowski, Hazard, De Gea.

{keywords}
Real đạt thỏa thuận mua Lewandowski

Theo Mundo Deportivo, sau khi đổi người đạo diện sang "siêu cò" Pini Zahavi, Lewandowski đã đạt được thỏa thuận đầu quân cho Real Madrid sau VCK World Cup 2018.

Lewandowski sẽ thay thế vị trí của Benzema để đá cao nhất trên hàng công Los Blancos. Bayern dù rất muốn giữ chân tiền đạo người Ba Lan nhưng có thể sẽ gật đầu với mức phí 70 triệu euro.

Cũng theo báo chí Tây Ban Nha, Lewandowski sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng. Ở Bernabeu, anh sẽ nhận lương 9 triệu euro/năm.

* T.A