- MU sẽ phải trả cho Jose Mourinho một khoản khổng lồ 12 triệu bảng, nếu quyết định sa thải chiến lược gia người Bồ ở Premier League 2018/19.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ tỏ rõ sự bực bội lẫn thất vọng về tour du đấu Mỹ mà theo ông chẳng gặt được kết quả gì. Mourinho cũng bất mãn về kế hoạch mua sắm không diễn ra như ý, khi 2 chữ ký ông mong đợi nữa vẫn chưa đến, trong khi cửa chuyển nhượng sẽ đóng vào thứ Năm này, 9/8.

{keywords}
Mourinho chuẩn bị bước vào mùa giải mới với đầy bộn bề, lo toan và cả tin đồn bị sa thải, với Zidane là cái tên được ưa thích để thay thế 

Lãnh đạo MU được cho cũng phát mệt với cựu thuyền trưởng Chelsea, bởi liên tục than thở, tạo nên một không khí nặng nề quanh đội.

Tương lai Mourinho được đặt vào diện nghi ngờ dù vẫn còn 2 năm hợp đồng nữa, khi được nhà cái cược là HLV đầu tiên sẽ bị sa thải ở Premier League 2018/19.

Theo The Sun, trong trường hợp quyết định trảm chiến lược gia người Bồ, MU sẽ tốn một khoản khổng lồ 12 triệu bảng!

Một nguồn tin từ CLB cho hay, với người tiền nhiệm Louis Van Gaal, MU gặp không ít mệt mỏi trong quá trình thương thảo chấm dứt sớm hợp đồng. Thế nên, lãnh đạo Quỷ đỏ muốn tránh lặp lại điều này với Mourinho trong tương lai, nên đã cài điều khoản tài chính trong bản gia hạn.

Cụ thể hơn, Mourinho sẽ không nhận đền bù quá 1 năm lương - 12 triệu bảng, ngay cả trường hợp đôi bên chấm dứt sớm hợp đồng hơn thế, như hiện tại là còn 2 năm chẳng hạn.

MU chuẩn bị có trận khai màn mùa giải mới Premier League 2018/19 vào đêm thứ Sáu này, 2h ngày 11/8 giờ VN, gặp Leicester City, trong bối cảnh nội bộ kém vui, lực lượng còn bất ổn.

Mourinho đứng trước môt mùa giải đầy thách thức với MU trong năm thứ 3 của mình ở Old Trafford.

Trường hợp lựa chọn sa thải Mourinho, Zinedine Zidane được điểm danh chính là cái tên được lãnh đạo MU lựa chọn để thay thế ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford.

L.H