- MU liên hệ với Bayern Munich về Douglas Costa và Renato Sanches. Mourinho kết sao trẻ Dolberg của Ajax. Milan rầm rộ mua sắm mừng trở lại châu Âu.


MU lên kế hoạch rút ruột Bayern

Báo Kicker đưa tin, MU đang hướng sang Đức với 2 mục tiêu chuyển nhượng. Cụ thể hơn, họ đều là những cầu thủ của Bayern Munich.

{keywords}
Mourinho muốn giải cứu Renato Sanches khỏi Bayern

Theo đó, BLĐ MU tỏ ra quan tâm đến Douglas Costa và Renato Sanches, những cầu thủ không có vị trí đá chính thường xuyên dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

Douglas Costa từng là một giải pháp quan trọng với Pep Guardiola trước đây, nhưng hiện anh ít được thi đấu hơn kể từ khi Ancelotti xuất hiện. Trong khi đó, Renato Sanches hiếm có cơ hội vào sân, khi Ancelotti không quá ưu ái cầu thủ trẻ.

HLV Joser Mourinho từ lâu đã có ý định “giải cứu” Renato Sanches. Giờ đây, ông thực sự quyết tâm trong việc đưa cầu thủ đồng hương về sân Old Trafford, làm đối tác cho Pogba.

Với Douglas Costa, Mourinho hy vọng sẽ cải thiện được khả năng tấn công biên cho Quỷ đỏ.

Mourinho kết sao trẻ Dolberg

Jose Mourinho đến Thụy Điển không chỉ để chiến đấu với Ajax cho danh hiệu Europa League, hòng tránh khỏi mùa giải thảm họa.

{keywords}
Dolberg là đối thủ, cũng là mục tiêu của MU

Những thông tin từ Hà Lan, và một số tờ báo Đan Mạch cho biết, Mourinho đang có sự quan tâm đến Dolberg, chân sút chủ lực của Ajax.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Ajax, Dolberg đã ghi đến 23 bàn thắng. Tiền đạo 19 tuổi này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ châu Âu, trong đó có MU của Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ trực tiếp đánh giá năng lực của Dolberg thông quan trận chung kết Europa League.

Ajax từng sở hữu Dolberg với giá chưa đến 300.000 euro. Nhưng giá chuyển nhượng của anh giờ đã vượt quá con số 20 triệu euro.

Milan bắt đầu chiến dịch mua sắm rầm rộ

Milan đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với Mateo Musacchio, và dự kiến vụ chuyển nhượng trung vệ người Argentina từ Villarreal sẽ chính thức được hoàn tất ngày hôm nay.

{keywords}
Musacchio là bước đầu tiên trong kế hoạch mua sắm của Milan

Musacchio là bước đầu tiên trong tham vọng cải tổ Milan, để hướng đến mùa giải 2017-18 mà họ được trở lại sân chơi châu Âu.

Sau Musacchio, các quan chức Trung Quốc của Milan đang lập kế hoạch chiêu mộ một loạt cầu thủ giá trị khác.

Theo đó, Milan đang chuẩn bị tiền để lấy hai thủ lĩnh của Lazio, Keita Balde và Lucas Biglia. Keita là tiền đạo thi đấu rất đa năng, trong khi Biglia là chối chặn hiệu quả ở tuyến giữa.

Bên cạnh đó, Milan cũng đang mơ về Nainggolan, ngôi sao của Roma và tuyển Bỉ. Báo chí Italia còn đưa tin, Nikola Kalinic là mục tiêu khác của đội chủ sân San Siro để tăng chiều sâu hàng công.

Kim Ngọc