- Mourinho đổi kế hoạch khi rút lui vụ Perisic để tập trung Bernardeschi. Juve tranh hàng hot Marquinhos với MU. PSG lôi kéo Kovacic.

Mourinho bỏ Perisic, tập trung Bernardeschi

HLV Jose Mourinho đang cân nhắc rút lui khỏi vụ Ivan Perisic, để tập trung vào Federico Bernardeschi. Đây là thông tin mới nhất trên kênh truyền hình Mediaset Premium.

{keywords}
MU đang ưu tiên Bernardeschi hơn là Perisic

Sở dĩ Mourinho có ý định bỏ vụ Perisic là vì mất quá nhiều thời gian, trong khi cầu thủ người Croatia và Inter đều không có thái độ rõ ràng.

Các ông chủ Trung Quốc của Inter chưa sẵn sàng bán Perisic. Đồng thời, cầu thủ 28 tuổi này dường như chờ đợi mức lương mới ở sân Giuseppe Meazza hơn là tìm đến MU.

Ngược lại, Fiorentina không có tiềm lực tài chính mạnh, nên sẵn sàng bán đi Bernardeschi - một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất bóng đá Italia, nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Bernardeschi có giá không cao hơn so với Perisic, trong khi anh mới 23 tuổi, đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu và cả một tương lai dài phía trước.

Juve tranh Marquinhos với MU

Ngay sau khi Marquinhos lên tiếng về việc anh không thoải mái ở PSG, chủ yếu vì dự án thể theo của CLB thủ đô Paris, trung vệ người Brazil nhận được những đề nghị hấp dẫn.

MU là đội đầu tiên vào cuộc hỏi mua Marquinhos. Những thông tin từ Italia cho biết, đích thân TGĐ Beppe Marotta và GĐTT Fabio Paratici của Juve đã tiếp xúc với phía PSG.

{keywords}
Juve vào cuộc tranh Marquinhos với MU

Juve xem Marquinhos là giải pháp hiện tại cũng như tương lai lâu dài. Trước mắt, anh sẽ cùng Bonucci và Chiellini trở thành bộ 3 trung vệ, khi mà Barzagli không còn trẻ nữa (36 tuổi).

Không chỉ có kinh nghiệm sau những năm khoác áo PSG, Marquinhos cũng từng thi đấu ở Serie A. Điều này sẽ giúp anh không gặp khó khăn trong việc hòa nhập với Juve.

Ngoài Marquinhos,Juventus cũng đang đàm phán mua Matuidi của PSG để bổ sung hàng tiền vệ.

PSG lôi kéo Kovacic

PSG mới đây đã đặt vấn đề với Real Madrid về tiền vệ Mateo Kovacic, người không nằm trong kế hoạch chính của HLV Zidane.

{keywords}
PSG chính thức đặt vấn đề chuyển nhượng Kovacic

Để thuyết phục Real nhả Kovacic, PSG đưa ra đề nghị chuyển nhượng lên đến 50 triệu euro, cao hơn rất nhiều những gì CLB Hoàng gia Tây Ban Nha từng bỏ ra để có tiền vệ người Croatia từ Inter (35 triệu euro).

Kovacic từng tuyên bố anh tôn trọng các quyết định của HLV Zidane. Nhưng phía trước là World Cup 2018, buộc tiền vệ 23 tuổi này phải cân nhắc tương lai. Anh cần đá chính thay vì ngồi dự bị ở Madrid.

Đầu tư vào Kovaci cũng cho thấy, PSG đã sẵn sàng bán Verratti cho Barca, với khoản thu khoảng 100 triệu euro.

Kim Ngọc