- Giorgio Chiellini chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Real, Ronaldo và Ramos đứng trước kỷ lục vĩ đại, Tiger Woods lên tiếng sau vụ bị cảnh sát bắt giam,... là những tin thể thao hot tối 30/5.

Giorgio Chiellini chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Real

Theo tiết lộ của trung vệ người Italia, Isco chính là mối lo ngại lớn nhất mà Chiellini và các đồng đội cần chăm sóc đặc biệt ở trận chung kết Champions League vào ngày 3/6 tới. “Isco là nhân tố quyết định với Real Madrid trong những tháng gần đây. Isco mang đến cho Real Madrid những giá trị riêng", Chiellini phát biểu.

{keywords}
Theo Chiellini, Isco mới là cầu thủ nguy hiểm nhất của Real

Bayern muốn chiêu mộ Willian

Báo chí Đức loan tin, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang đưa Willian của Chelsea vào tầm ngắm. Bayern Munich muốn đưa tiền vệ người Brazil về để thay Robben và Ribery đã lớn tuổi.

Ronaldo và Ramos đứng trước kỷ lục vĩ đại

Nếu ghi bàn vào lưới Juventus tại Cardiff, Ronaldo và Ramos sẽ trở thành những cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận chung kết Champions League khác nhau. Trước đó, CR7 lập công ở trận chung kết năm 2008 và 2014, trong khi Sergio Ramos nổ súng vào năm 2014, 2016.

{keywords}
Ronaldo và Ramos có cơ hội đi vào lịch sử

Trong quá khứ, các cầu thủ đã ghi bàn ở hai trận chung kết Champions League gồm Raul Gonzalez (năm 2000, 2002), Messi (2009, 2011) và Eto’o (2006, 2009).

Leverkusen lên kế hoạch bán Chicharito

BLĐ Leverkusen đã sẵn sàng bán Chicharito nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý. Bản thân cựu tiền đạo Man Utd cũng không còn quá mặn mà trong việc ở lại khi mà mùa tới Leverkusen không dự cúp châu Âu mùa tới.

Tiger Woods lên tiếng sau vụ bị cảnh sát bắt giam

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi bị cảnh sát bắt giữ, Tiger Woods nói: "Tôi muốn mọi người biết rằng chuyện này không hề liên quan đến việc uống rượu. Tất cả là do phản ứng phụ do các loại thuốc mà tôi đang sử dụng. Tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ".

{keywords}
Tay golf Tiger Woods

Roger Federer hẹn ngày tái xuất

Hôm qua (29/5), huyền thoại Roger Federer thông báo anh quyết định sẽ trở lại thi đấu ở giải Mercedes Cup (hay còn gọi là giải Stuttgart Open) - giải ATP 250 trên sân cỏ ở Stuttgart (Đức), diễn ra từ ngày 12-18/6 tới. Đây là giải đấu đầu tiên mà “Tàu tốc hành” tham dự kể từ khi đăng quang ở Miami Open hôm 2/4.

Q.C (tổng hợp)