- Real Madrid gây khó dễ MU trong vụ De Gea vs James Rodriguez. Mourinho muốn mua Marco Reus. Atletico đón ngôi sao trước thềm derby Madrid.

Real gây áp lực lên MU vụ De Gea

David De Gea được cho là gần như chắc chắn gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, đội chủ sân Santiago Bernabeu đang có bước đi gây khó khăn cho đối tác MU.

{keywords}
Phong độ ấn tượng của James Rodriguez khiến Real lật kèo MU vụ De Gea

Theo thỏa thuận ban đầu, De Gea được ấn định mức giá 75 triệu euro (tính theo đồng tiền chung châu Âu). Real sẽ thanh toán bằng tiền mặt, cộng thêm James Rodriguez.

Phía MU định giá James Rodriguez là 40 triệu euro. Như vậy, Quỷ đỏ sẽ nhận khoản tiền mặt 35 triệu euro.

Phong độ ấn tượng của James thời gian gần đây khiến Real bất ngờ lật kèo. Trong 4 lần gần nhất được HLV Zinedine Zidane sử dụng, anh ghi đến 5 bàn (gồm 2 cú đúp, cùng 1 bàn vào lưới Barca ở trận Siêu kinh điển).

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho biết, cầu thủ người Colombia hiện có giá 65 triệu euro, và sẽ chỉ chấp nhận chuyển khoản 10 triệu euro vào tài khoản ngân hàng của MU.

Tất nhiên MU không hài lòng. Vì thế, hai đội sẽ phải trở lại bàn đàm phán một lần nữa để tháo gỡ nút thắt.

Mourinho lên kế hoạch mua Reus

Jose Mourinho đang dành sự quan tâm đến Marco Reus - người đang có phong độ ngoạn mục trong màu áo Dortmund gần đây, sau khi bình phục chấn thương.

{keywords}
Mourinho quyết đưa Reus về MU

Chuyên trang chuyển nhượng Don Balon trích nguồn tin từ Đức cho biết, Mourinho đã yêu cầu BLĐ MU đàm phán với Dortmund, để đưa Reus về sân Old Trafford.

Ngoài việc mua một tiền đạo có thể ghi 25-30 bàn thắng mỗi mùa để thay Ibrahimovic, với mục tiêu cụ thể là Andrea Belotti hoặc Antoine Greizmann, Mourinho còn muốn có cầu thủ đá lùi.

Reus là mẫu tiền đạo cánh, có thể đá hộ công hoặc làm tiền vệ. Điều này mang đến sự đa dạng và giúp linh hoạt về chiến thuật, trước những đối thủ khác nhau.

Mục tiêu của Mourinho là mua Reus để thay vai trò của Rooney. Đồng thời, ông cũng hy vọng tiền vệ 28 tuổi người Đức (sẽ tròn 28 tuổi ngày 31/5) sẽ giúp người bạn Mkhitaryan thi đấu hiệu quả hơn nhờ sự hiểu ý với nhau.

Video MU thua Arsenal 0-2:


Atletico đón ngôi sao trở lại trước derby

Một tin vui cho Atletico, khi hai hậu vệ Juanfran và Jose Gimenez đồng loạt trở lại tập luyện, sau thời gian điều trị chấn thương.

{keywords}
Juanfran trở lại giúp Atletico thêm hy vọng trước derby Madrid

Juanfran và Gimenez đều đã tập bình thường với các đồng đội. Bộ phận y tế Atletico xác nhận, cả 2 hoàn toàn có thể lấy lại 100% thể lực và cảm giác bóng để đá lượt về derby Madrid với Real Madrid, ở bán kết Champions League.

Tuần trước, Atletico thua 0-3, trong trận đấu mà họ không có hậu vệ phải nào, đồng thời còn chịu xử ép từ trọng tài.

Giờ đây, với Juanfran đá cánh phải, không chỉ cải thiện hiệu suất phòng ngự, Atletico còn hy vọng có một vũ khí tấn công biên lợi hại để tìm cơ hội lội ngược dòng.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng, và không đầu hàng”, trợ lý Mono Burgos tuyên bố trước thềm cuộc tiếp đón Real.

Kim Ngọc