- MU đứt mạch 25 trận bất bại, Newcastle vô địch Championship siêu kịch tính, Sharapova khởi đầu thuận lợi tại Madrid Open 2017,... là những tin thể thao hot sáng 8/5.

MU đứt mạch 25 trận bất bại

Việc cất giữ một số trụ cột trên băng ghế dự bị khiến Mourinho phải nhận thất bại trước Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Xhaka là người mở tỷ số ở phút 54 với pha sút xa đầy uy lực từ ngoài vòng cấm, bóng đi trúng người Herrera thủ thành De Gea bất lực.

Arsenal nhân đôi cách biệt chỉ 3 phút sau đó khi Chamberlain tạt bóng như đặt từ biên phải để “người cũ” Welbeck đánh đầu tung lưới Quỷ đỏ.

{keywords}
MU đứt mạch bất bại dưới thời Mourinho

Thua chung cuộc 0-2 trên sân của Arsenal, MU đứt chuỗi 25 trận bất bại dưới triều đại của HLV Mourinho, đồng thời xa dần mục tiêu top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này, khi đã kém đội đang xếp thứ 4 là Man City 4 điểm.

Xem video:

Newcastle vô địch Championship siêu kịch tính

Chiến thắng 3-0 trước Barnsley, cộng với việc Brighton đánh rơi chiến ở những phút cuối trước Aston Villa, Newcastle đã vươn lên dẫn đầu BXH với 94 điểm, hơn đúng 1 điểm so với Brighton. Qua đó đăng quang giải hạng Nhất Anh (Championship) đầy kịch tính.

{keywords}

Newcastle vô địch hạng Nhất Anh đầy kịch tính

AC Milan thua 1-4 trước AS Roma

AC Milan tiếp Roma trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 35 Serie A mùa này. Ngay phút thứ 8, lưới của AC Milan đã rung lên sau pha lập công của Edin Dzeko. 20 phút sau, Dzeko một lần nữa xé lưới Milan để giúp Roma nhân đôi cách biệt. Phải tới phút 76, AC Milan mới có bàn rút ngắn tỉ số nhờ công của Mario Pasalic. 

Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Milan có thể làm được bởi ở những phút còn lại, Roma đã ghi thêm 2 bàn nhờ công của El Shaarawy và De Rossi. Với chiến thắng này, Roma tiếp tục đứng thứ 2 trên BXH. Họ được 78 điểm, kém đội đầu bảng là Juventus 7 điểm. Trong khi đó, AC Milan đứng thứ 6 với 59 điểm.

Xác định 4 CLB đá play-off thăng hạng Premier League

Với 2 vị trí dẫn đầu, Newcastle và Brighton đã giành 2 tấm vé thăng hạng Premier League 2017-18. Suất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của 4 đội bóng xếp các vị trí tiếp theo.

Sau loạt trận hạ màn, các vị trí này không có sự thay đổi. Xếp từ thứ 3 đến thứ 6 lần lượt là Reading (85 điểm), Sheffield Wed (81 điểm), Huddersfield (81 điểm) và Fulham (80 điểm).

Djokovic tiết lộ về HLV mới

Sau khi đột ngột sa thải toàn bộ ban huấn luyện đang làm việc cho mình, mới đây Novak Djokovic đã tiết lộ rằng anh sẽ cộng tác với một HLV hết sức có tên tuổi để chuẩn bị cho Roland Garros sẽ diễn ra trong 2 tuần nữa. Djokovic chưa tiết lộ danh tính người này, chỉ nói: “Đây là một người cũng từng trải qua những vấn đề như của tôi”.

Sharapova khởi đầu thuận lợi tại Madrid Open 2017

{keywords}

Niềm vui của Sharapova với chiến thắng ở trận ra quân Madrid Open 2017

Bước vào vòng 1 Madrid Open với sự tự tin cao độ sau kết quả khá tích cực tại Stuttgart. Tuy nhiên, Baroni khởi đầu tốt hơn, bắt nhịp nhanh với trận đấu và liên tục khiến Sharapova phải vất vả chống đỡ. Set 1 kết thúc với tỷ số 6-4 cho tay vợt người Croatia.

Sang set 2, “Búp bê” Nga đã kịp bừng tỉnh và chơi chắc chắn những game sau đó. Masha cân bằng trận đấu về tỷ số 1-1 cũng bằng thắng lợi 6-4.

Hai tay vợt bước vào set quyết định và đây là thời điểm Sharapova bùng nổ. Cô liên tục bẻ break đối thủ và ấn định thắng lợi 6-0. Lọt vào vòng 2 Sharapova sẽ đụng độ đàn em Bouchard.

Simeone mơ điều thần kì

Mặc dù đã để thua Real Madrid 0-3 ở trận lượt đi bán kết Champions League nhưng Diego Simeone vẫn tin rằng Atletico của ông có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về tại Calderon giữa tuần này.

Q.C (tổng hợp)

Mourinho: Arsenal đá chán, thắng thế có gì mà vẻ vang!

Mourinho: Arsenal đá chán, thắng thế có gì mà vẻ vang!

Dù bại trận 0-2 trên sân Emirates nhưng HLV Mourinho cho rằng, Arsenal cũng chẳng chơi hay hơn đội bóng mà ông dẫn dắt.

MU buông xuôi, nhường chiến thắng cho Arsenal

MU buông xuôi, nhường chiến thắng cho Arsenal

Thi đấu với đội hình dự bị và tinh thần cũng không cao, MU thúc thủ 0-2 trước kình địch Arsenal và còn rất ít cơ hội lọt vào tốp 4 Ngoại hạng.

U20 Pháp coi thường U20 Việt Nam, Rashford hứa chung tình với MU

U20 Pháp coi thường U20 Việt Nam, Rashford hứa chung tình với MU

HLV U20 Pháp xem thường U20 Việt Nam, Rashford muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Man Utd, Rafael Nadal ở nhánh đấu khó tại Madrid Masters 2017,... là những tin thể thao hot tối 7/5.

Kết quả bóng đá hôm nay 8/5

Kết quả bóng đá hôm nay 8/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.