- Dù bại trận 0-2 trên sân Emirates nhưng HLV Mourinho cho rằng, Arsenal cũng chẳng chơi hay hơn đội bóng mà ông dẫn dắt.

MU dường như chấp nhận "giương cờ trắng" trong cuộc đua tốp 4 Ngoại hạng sau thất bại tại London. Hai pha dứt điểm của Xhaka và Welbeck giúp Arsenal nuôi hy vọng giành tấm vé dự Champions League mùa sau.

{keywords}
Welbeck ăn mừng bàn thắng thứ 2 cho Arsenal

Dù phần thắng nghiêng về đối thủ nhưng Mourinho cũng hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Bên cạnh đó, Mourinho còn mỉa mai Arsenal chơi cũng chẳng phải là hay trước đội hình dự bị mà ông tung ra.

"Tôi chỉ thất vọng về kết quả, chứ màn trình diễn của các cầu thủ MU khá ổn. Ở trận này, tôi thích cách từng cá nhân chơi bóng hơn là sự phối hợp tập thể.

Chúng tôi thua vì không thể ghi bàn dù đã có những cơ hội tuyệt vời trước khung thành Petr Cech. Arsenal thì lại có được bàn thắng khá "rùa".

Tôi chẳng thể đòi hỏi gì hơn ở các học trò. Nhất là khi nhiều người trong số họ thi đấu rất ít trong vài tuần trở lại đây. Phong độ của Phil Jones, Smalling hay Mata đều khiến tôi ngạc nhiên.

{keywords}
Mourinho chê bai đối thủ đá cũng chẳng hay

Toàn đội đã chơi kỷ luật, khát khao giành chiến thắng và phòng ngự cũng không đến nỗi nào. Trên quan điểm cá nhân, Arsenal cũng chẳng hay hơn gì MU."

Quỷ đỏ trải qua chuỗi 3 trận liên không biết đến mùi chiến thắng ở sân chơi Ngoại hạng. HLV Mourinho một lần nữa khẳng định, đăng quang Europa League là cơ hội tốt nhất để MU đoạt vé dự Champions League mùa tới.

"Giờ chúng tôi dồn hết sức vào mặt trận Europa League. Có thể hôm nay MU ra sân với đội hình nhiều xáo trộn, nhưng mọi người không thể phủ nhận khát vọng chiến thắng của chúng tôi. Giờ mọi sự tập trung sẽ đặt vào cuộc tái đấu Celta Vigo.

Hiện MU đang có dàn lực lượng khá mỏng, nên thật tuyệt khi những cầu thủ mới tái xuất sau chấn thương như Smalling, Jones hay Mata có cơ hội tìm lại nhịp điệu thi đấu."

Video bàn thắng Arsenal 2-0 MU:

* Đăng Khôi

Tin thể thao sáng 8/5: MU đứt mạch 25 trận bất bại, Sharapova khởi đầu như mơ

Tin thể thao sáng 8/5: MU đứt mạch 25 trận bất bại, Sharapova khởi đầu như mơ

MU đứt mạch 25 trận bất bại, Newcastle vô địch Championship siêu kịch tính, Sharapova khởi đầu thuận lợi tại Madrid Open 2017,... là những tin thể thao hot sáng 8/5.

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.

Liverpool bị cưa điểm, Arsenal reo vui

Liverpool bị cưa điểm, Arsenal reo vui

James Milner sút hỏng quả phạt đền ở hiệp hai khiến Liverpool bị Southampton cầm chân 0-0 trên sân nhà, qua đó đem đến hy vọng vào tốp 4 cho Arsenal.

Chiếu lại cảnh Arsenal "hạ sát" Quỷ đỏ

Chiếu lại cảnh Arsenal "hạ sát" Quỷ đỏ

Xhaka và Welbeck vung hai nhát kiếm quyết định kết liễu bầy quỷ của Mourinho trong cuộc thư hùng trên sân Emirates.

U20 Pháp coi thường U20 Việt Nam, Rashford hứa chung tình với MU

U20 Pháp coi thường U20 Việt Nam, Rashford hứa chung tình với MU

HLV U20 Pháp xem thường U20 Việt Nam, Rashford muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Man Utd, Rafael Nadal ở nhánh đấu khó tại Madrid Masters 2017,... là những tin thể thao hot tối 7/5.

Kết quả bóng đá hôm nay 8/5

Kết quả bóng đá hôm nay 8/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Video bàn thắng Arsenal 2-0 MU

Video bàn thắng Arsenal 2-0 MU

Chơi trên chân MU trong phần lớn thời gian, Arsenal giành chiến thắng thuyết phục 2-0 nhờ các pha lập công của Xhaka và Welbeck.