- ĐT Việt Nam tăng 5 bậc trên BXH FIFA, Ibrahimovic hồi phục thần kỳ, Vé xem chung kết Champions League tăng chóng mặt,... là những tin thể thao hot tối 1/6.

ĐT Việt Nam tăng 5 bậc trên BXH FIFA

FIFA vừa chính thức công bố bảng xếp hạng các đội tuyển bóng đá tháng 6/2017. Theo đó, đội tuyển Việt Nam đã tăng 5 bậc so với tháng trước, vươn lên hạng 131 thế giới. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn đứng thứ 3 ở Đông Nam Á sau Philippines và Thái Lan.

{keywords}
ĐTVN tăng  bậc so với tháng trước

Ibrahimovic hồi phục thần kỳ

Zlatan Ibrahimovic vừa đăng tải đoạn video lên trang Instagram kèm theo chú thích: "Những cú chạm bóng sẽ không bao giờ biến mất. Sư tử không hồi phục như con người". Chân sút người Thụy Điển cho thấy, anh đã bắt đầu tập luyện trở lại sau thời gian nghỉ dưỡng thương.

Xem video:

Trước đó, cựu tiền đạo của MU được chẩn đoán là phải mất 9 tháng để hồi phục dây chằng chéo đầu gối, chấn thương anh gặp trong những phút cuối trận tứ kết lượt về Europa League với Anderlecht hôm 20/4.

Vé xem chung kết Champions League tăng chóng mặt

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, những tấm vé thuộc loại trung bình của trận chung kết giữa Real Madrid và Juventus tại Cardiff (Xứ Wales) được bán lại với giá 1500 euro, tương đương 38 triệu VNĐ. Trong khi đó, để có tấm vé VIP ngoài "chợ đen", người xem phải bỏ ra tới 30901 euro, tương đương 790 triệu VNĐ.

Liverpool cải tạo mặt sân Anfield để chiều lòng Klopp

HLV Juergen Klopp từng lên tiếng phàn nàn vì mặt sân Anfield quá khô ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của Liverpool. BLĐ The Kop đã quyết định cải tạo mặt sân khi mùa giải 2016/2017 khép lại. Hiện tại, mặt sân Anfield đang được làm lại và dự kiến thầy trò HLV Klopp sẽ được thi đấu trên mặt sân mới ở trận play-off tranh suất dự vòng bảng Champions League.

{keywords}

Mặt sân Anfield đang được làm lại

Martin Keown khuyên Arsenal nên bán cả Ozil và Sanchez

Theo Martin Keown, Arsenal nên bán cả Ozil và Sanchez bởi lẽ họ không được phép để cho bất cứ cầu thủ nào đứng trên CLB. Bên cạnh đó, cựu trung vệ người Anh tin rằng Ozil và Sanchez không phải là những người không thể thay thế ở Arsenal, đặc biệt khi 2 ngôi sao này đều chơi rất mờ nhạt khi Pháo thủ thảm bại Bayern Munich ở Champions League.

Q.C  (tổng hợp)