- Mourinho bán 4 ngôi sao trong mùa Hè này, Man City bị cấm chuyển nhượng trong 2 năm, Pep cảnh báo Arsenal trước khi đối đầu MU là những tin thể thao hot tối 6/5.

Mourinho bán 4 ngôi sao mùa Hè này

Tờ Independent cho hay, Wayne Rooney gần như chắc chắn sẽ phải chia tay sân Old Trafford sau khi mùa giải 2016/2017 khép lại. 

Trong mùa giải sắp hạ màn, Rooney cho thấy sa sút phong độ nghiêm trọng cộng thêm gánh nặng tuổi tác. R10 không có đóng góp đáng kể cho Quỷ đỏ và không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho ở mùa sau.

{keywords}
Rooney phải khăn gói chia tay MU

Ngoài Rooney, Phil Jones, Matteo Darmian và cả Ashley Young là những cái tên gần như chắc chắn sẽ phải tìm bến đỗ mới khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Man City bị cấm chuyển nhượng trong 2 năm

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa ra thông báo, CLB Man City sẽ không được phép ký hợp đồng với bất kỳ một cầu thủ trẻ nào trong vòng 2 năm tới.

Như thế, trong 2 năm tới, Man City sẽ không được chiêu mộ các cầu thủ trẻ lứa tuổi từ 10 đến 18 mà trong vòng 18 tháng trước đó đã được đăng ký cho một đội bóng khác ở hệ thống giải đấu chuyên nghiệp của Anh.

{keywords}
Man City bị cấm mua bán cầu thủ trẻ trong 2 năm

Được biết, Man City đã “đi đêm” trái phép để chiêu mộ tiền vệ trẻ 11 tuổi từ Everton và một sao mai 15 tuổi khác từ Wolvehampton Wanderers.

Ngoài ra, nửa xanh thành Manchester còn phải nộp phạt 300.000 bảng cho FA.

Marcus Rashford là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Theo Jesse Lingard, Marcus Rashford hiện là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở độ tuổi của chân sút người Anh này. Jesse Lingard chia sẻ, Rashford luôn biết cách vượt qua áp lực và sẽ còn xuất sắc hơn nữa trong tương lai.

Ấn định trận đá bù Celta Vigo vs Real Madrid

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa thông báo, trận đá bù vòng 21 La Liga giữa Celta Vigo và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 17/5 tới đây. Trước đó, trận đấu giữa 2 đội ở vòng 21 La Liga bị hoãn vì mưa bão.

Pep cảnh báo Arsenal trước khi đối đầu MU

{keywords}
Pep cảnh báo Arsenal chớ dính kế của Mourinho

Arsenal tiếp MU được xem là cơ hội để Pháo thủ giành chiến thắng nhưng HLV Pep Guardiola lại không cho rằng như vậy. Phát biểu trước báo giới, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảnh báo đội bóng thành London.

Pep chia sẻ: “Tôi chắc chắn rằng MU sẽ hành quân tới London với tham vọng giành chiến thắng. Tôi có hiểu biết ít nhiều về HLV Mourinho. Với tính cách của ông ta, sẽ chẳng có chuyện Mourinho sẽ buông trận đấu này. MU sẽ chẳng có vấn đề gì cả. Họ sẽ chiến đấu với quyết tâm cao để giành chiến thắng”.

Q.C (tổng hợp)

De Gea rời MU, Trung Quốc rải tiền mời Loew

De Gea rời MU, Trung Quốc rải tiền mời Loew

Nhà cái tin De Gea sẽ rời MU để gia nhập Real Madrid. Trung Quốc rải tiền mời HLV Joachim Loew. Milan làm mọi cách để giữ siêu thủ môn Donnarumma.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/5

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. 

U20 Việt Nam không muốn là kẻ lót đường ở World Cup U20

U20 Việt Nam không muốn là kẻ lót đường ở World Cup U20

Đó là khẳng định của HLV Hoàng Anh Tuấn, khi nhiều người lo ngại U20 Việt Nam sẽ trở thành đội bóng lót đường tại vòng bảng U20 thế giới 2017.

Pep lo Mourinho "cướp chỗ", Messi làm giá

Pep lo Mourinho "cướp chỗ", Messi làm giá

Pep Guardiola tỏ rõ cái sự "ngán" Jose Mourinho. Messi từ chối đề nghị lương khủng của Barca. Chelsea hét giá Diego Costa 127 triệu bảng với đại gia bóng đá Trung Quốc.

U20 New Zealand e ngại U20 Việt Nam, Balotelli ngang tầm Ronaldo

U20 New Zealand e ngại U20 Việt Nam, Balotelli ngang tầm Ronaldo

Neymar nguy cơ phải ngồi tù, Murray ủng hộ Sharapova, cầu thủ Brazil bị cảnh sát bắt ngay trên sân,... là những tin thể thao hot tối 5/5.

Messi thoát tội, Argentina mơ vé World Cup

Messi thoát tội, Argentina mơ vé World Cup

Ủy ban kháng án FIFA đã chính thức xóa tội cho Lionel Messi, mở ra hy vọng lớn với Argentina trong việc tìm vé VCK World Cup 2018.