- HLV Zidane thừa nhận sự lo lắng về tình trạng sức khỏe của Cristiano Ronaldo, sau khi anh dính chấn thương mắt cá chân trong trận El Clasico rạng sáng 7/5.

 

 

Ronaldo bị bầm tím mắt cá chân trong tình huống nỗ lực lao vào ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid, sau pha cản phá quyết liệt của Pique.

{keywords}

{keywords}

Ronaldo chấn thương sau pha vào bóng của Pique

Dù dính đòn khá đau nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn cố gắng thi đấu cho đến hết hiệp một, trước khi rời sân nhường chỗ cho Asensio.

Suốt quãng thời gian trên sân, Ronaldo chơi nổi bật hơn hẳn người đồng nghiệp Messi. Anh hoạt động năng nổ và suýt ghi bàn thứ hai với pha dứt điểm chéo góc hiểm hóc.

Tan trận, Zidane thừa nhận, tổn thương mà CR7 gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng nó cũng ảnh hưởng đến thể lực của Ronaldo trong quá trình chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

"Ronaldo bị tổn thương nhẹ ở mắt cá. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng chấn thương mà cậu ấy gặp phải vào ngày mai. Nhưng cảm giác hiện giờ là đôi chút lo lắng về trận thư hùng tại Kiev.

Thời điểm hiện tại tình hình có vẻ không ổn, nhưng tôi nghĩ đó chỉ là vết đau đơn thuần. Bản thân CR7 cũng nói với tôi như vậy. Dẫu sao, vẫn cần thêm sự kiểm tra từ các bác sỹ.

Chung kết Champions League ư? Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để có thể bảo vệ được danh hiệu cao quý này."

* Anh Tuấn

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức chỉ đạo quân của mình “làm đến cùng” vụ trọng tài Văn Kiên thổi sai tình huống dẫn đến penalty trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL tối qua.

Công Vinh hẳn sẽ buồn: Không anh, CLB TPHCM chơi "bốc" hẳn!

Công Vinh hẳn sẽ buồn: Không anh, CLB TPHCM chơi "bốc" hẳn!

Dù không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà, thậm chí thua đậm CLB Hà Nội với tỉ số 1-4 nhưng với những gì mà đoàn quân của HLV Miura thể hiện khiến nhiều người thực sự bất ngờ...

Tuyển Việt Nam sắp có tân GĐKT từng dự World Cup?

Tuyển Việt Nam sắp có tân GĐKT từng dự World Cup?

Cựu HLV từng dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2002 là ông Philippe Troussier được đồn sắp ngồi vào ghế GĐKT của bóng đá Việt Nam tới đây.

Đánh bại Liverpool, Chelsea áp sát tốp 4

Đánh bại Liverpool, Chelsea áp sát tốp 4

Bàn thắng duy nhất của Giroud trong hiệp một giúp Chelsea đánh gục Liverpool, qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đang xếp thứ 4 là Tottenham xuống còn 2 điểm.